Yên Đức tổ chức chương trình tọa đàm chung tay xây dựng nông thôn mới


 

       Thực hiện kế hoạch 57-KH/ UBND của UBND huyện Đông Triều ngày 05/7/2013 về việc tổ chức chương trình tọa đàm xây dựng nông thôn mới, Ban chỉ đạo chương trình xây dựng nông thôn mới xã Yên Đức xây dựng kế hoạch và tổ chức tọa đàm chương trình: Yên Đức chung tay xây dựng nông thôn mới,bền vững vào 19 giờ 30 ngày 25/10/ 2013, tại hội trường xã Yên Đức.

 

Toàn cảnh buổi tọa đàm 

          Cuộc tọa đàm được đón nhận sự hiện diện của đồng chí Đặng Văn Diềm-Trưởng phòng NN&PTNT,-phó BCĐ Xây dựng NTM huyện  ĐôngTriều, các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND,UBND, MTTQ,BCĐ, BQL xây dựng NTM xã, ban PTXDNTM các thôn, các tổ liên gia, đại diện các gia đình tiêu biểu trong phong trào xây dựng nông thôn mới trong xã,  đại biểu trạm y tế, các trường học, các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn.

 


Chương trình văn nghệ chào mừng 

      Sau chương trình văn nghệ chào mừng, tại buổi tọa đàm, các đại biểu khách mời đã trao đổi rất cởi mở và thẳng thắn về mục đích, ý nghĩa của chương trình xây dựng NTM, các mục tiêu cơ bản, những kết quả xã Yên Đức đã đạt được trong 3 năm qua, các chỉ tiêu, tiêu chí cần phấn đấu thực hiện trong thời gian tới. Tai buổi tọa đàm các đại biểu khách mời  đã đưa ra các giải pháp tháo gỡ  khó khăn để hoàn thành các tiêu chí còn lại. Đăc biệt chương trình đã dành thời gian cho mục " Dân hỏi, cán bộ trả lời", kịp thời giải đáp những thắc mắc của người dân liên quan đến thực hiện chương trình xây dựng NTM, từ đó tạo niềm tin trong nhân dân. kết thúc chương trình tọa đàm với không khí vui tươi, phấn khởi, dường như mỗi người đều ý thức được trách nhiệm của bản thân mình, quyết tâm đoàn kết phấn đấu đưa Yên Đức về đích NTM vào năm 2014.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm

 

 

Đồng chí Đặng Văn Diềm- Trưởng phòng NN&PTNT, phó BCĐ xây dựng NTM huyện Đông Triều- Trao đỏi tại cuộc tọa đàm.

 

Đ/c Bùi Văn Nghinh- Phó Chủ tịch xã- trao đổi tai cuộc tọa đàm

 


Đ/c Nguyễn Thế Biên- Bí thư Đảng bộ, trưởng BCĐ xây dựng NTM trao đổi tai cuộc tọa đàm

 

Đ/c Trịnh văn Trữ- Trưởng thôn Đồn Sơn - trao đổi về kinh nghiệm thực hiện chương trình xây dựng NTM tại thôn Đồn Sơn

 

    Đ/c Nguyễn Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND xã - Dẫn chương trình

bế mạc chương trình tọa đàm

    Thời gian cuộc tọa đàm diễn ra trong một buổi tối rất khẩn trương, sôi nổi, vui vẻ, ấn tượng, đạt kết quả tốt đẹp. Chương trình vừa có tác dụng  tuyên truyền về công tác xây dựng nông thôn mới, vừa khuyến khích, động viên cán bộ, nhân dân hăng hái tham gia xây dựng và hoàn thiện các tiêu chí đảm bảo đủ các tiêu chuẩn hoàn thành việc xây dựng nông thôn mới của xã Yên Đức theo thời gian đã định

                                                                                                                     CTV: Vũ Toan



Các thông tin khác:
Mới nhất