Trường Tiểu học Yên Đức tổ chức ngày hội tuyên truyền an toàn giao thông

Tin từ Cổng TTĐT Trường Th Yên Đức;
Sáng nay, ngày 22/10/2018 trường Tiểu học phối hợp với công ty HONDA Việt Nam tổ chức ngày hội tuyên truyền an toàn giao thông và tặng mũ cho học sinh.


       Hiện nay, tình hình giao thông Việt Nam vô cùng phức tạp với số người tử vong vì tai nạn giao thông hàng năm còn rất cao và có tới 30% trong số đó là trẻ em. Bản thân các em do chưa biết cách tự bảo vệ mình tránh khỏi tai nạn giao thông, đã trở thành nạn nhân của nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

       Do vậy, với mong muốn xây dựng ý thức về ATGT cho các em – thế hệ tương lai của đất nước, để các em có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc và để các em lớn lên trở thành những công dân có ý thức tốt về an toàn giao thông. Hôm nay trường Tiểu học Yên Đức tổ chức tuyên truyền về ATGT cho các em học sinh trong toàn trường. Trong ngày hội các em học sinh đã được xem tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT, Thầy Hiệu trưởng Đỗ Văn Lệ đã phát động phong trào thực hiện tốt ATGT trong nhà trường và tham gia cuộc thi "giao thông thông minh" qua mạng internet và sáng tác khẩu hiệu Đôreamon với ATGT.

       Công ti Hon Đa luôn đồng hành với giao thông học đường và ngày hội công ti đã gửi tặng cho các em học sinh lớp 1 mỗi em 1 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh khối lớp 1 trường Tiểu học Yên Đức với mong muốn các em sẽ thực hiện tốt luật ATGT, luôn nhớ đội mũ bảo hiểm khi ngồi lên xe máy để giữ an toàn cho chính mình.

          Hi vọng qua ngày hội mỗi em học sinh sẽ chấp hành tốt ATGT và trở thành 1 tuyên truyền viên về ATGT trong cộng đồng.

Một số hình ảnh:

 

Toàn cảng ngày hội

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

 

Tiểu phẩm tuyên truyền ATGT

 

Thầy hiệu trưởng Đỗ Văn Lệ phát động phong trào thực hiện tốt ATGT

và tham gia cuộc thi giao thông qua mạng internet

 

 

 Tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh khối 1

                                                                                     CTV: Bùi Khanh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất