Trường Tiểu học Yên Đức tổ chức Hội thi kể chuyện

Phong cách Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô cũng to lớn của Đảng, của dân tộc ta, mãi mãi là nguồn sáng bất tận rọi soi vào tâm hồn mỗi người Việt Nam, hướng mọi người đến với chân, thiện, mỹ của cuộc sống.

.    Để mỗi chúng ta phải luôn luôn tự tu dưỡng, rèn luyện để trở thành những người có phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống giản dị trong sáng. Nội dung“ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”luôn luôn được thực hiện trong các cơ quan, tổ chức, doàn thể và mọi tầng lớp nhân dân. Để giúp các em góp phần thực hiện tốt nội dung này, sáng ngày 04/01/2014, Liên đội trường Tiểu học Yên Đức tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

   Tới dự, chỉ đạo  hội thi có cô Vũ Quế Nga- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức  và trên 200 em học sinh có mặt đông đủ. Bằng sự chỉ đạo cụ thể của BGH; kế hoạch tổ chức rõ ràng hợp lý của Liên đội; sự hướng dẫn chu đáo, tỷ mỷ của các cô giáo chủ nhiệm; các em đội viên tích cực. Mỗi chi đội đã chuẩn bị cho mình một câu chuyện hay, có ý nghĩa sâu sắc. Tuy cách thể hiện của mỗi chi đội khác nhau nhưng câu chuyện nào cũng hấp dẫn sinh động.

 

 

 

                                  \

   Tiết mục kể chuện của Chi đội 1B

 

  Trong 1/2 ngày hội thi diễn ra sôi nổi, hào hứng đạt kết quả tốt đẹp.Thay mặt BGH nhà trường, cô Vũ Quế Nga trao thưởng cho các lớp đạt thành tích xuất sắc trong hội thi.

 

 

 

 

Cô Vũ Quế Nga- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

 trao thưởng cho 2 lớp đạt thành tích cao nhất trong hội thi

 

 Chắc chắn sau hội thi này, các em sẽ có thêm hiểu biết sâu sắc về thân thế, sự nghiệp, con đường hoạt độngcủa Bác. Những câu chuyện  kể về Người còn lắng đọng trong các em. Để từ đó, các em sẽ có ý thức hơn nữa trong việc tu dưỡng rèn luyện bản thân theo tấm gương đạo đức của Người.                           

 

                                       CTV: Thu Thảo

 



Các thông tin khác:
Mới nhất