TRƯỜNG THCS YÊN ĐỨC TỔ CHỨC GẶP MẶT DÂU RẺ NHÂN NGÀY 8/3/2019

Tin từ Cổng TTĐT Trường THCS Yên Đức;
Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Ngày 5 tháng 3 năm 2019 Công đoàn kết hợp với BGH trường THCS Yên Đức đã tổ chức buổi gặp mặt dâu, rể thân mật tại nhà trường nhằm động viên nữ cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


    Trong buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Nghĩa – Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Ban lãnh đạo tóm tắt những kết quả đạt được của nhà trường trong thời gian qua và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các anh chị dâu, rể đã tạo điều kiện để cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

( Đ/c Bùi Văn Nghĩa - HT nhà trường phát biểu trong Hội nghị)

 

      Thay mặt các chàng rể, nàng dâu của nhà trường, Anh  Phạm Đức Tuân – phu quân của đồng chí Phạm Thị Kim Nhung đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nhà trường đối với gia đình các anh chị trong thời gian qua và tặng bó hoa tươi thắm nhất bày tỏ tình cảm của các anh chị đối với nhà trường và những người thân yêu của mình.

 

( Anh Phạm Đức Tuân - Phu quân đ/c Phạm Thị Kim Nhung bày tỏ cảm xúc nhân kỷ niệm ngày 8.3)

 

Tặng quà phụ nữ nhân ngày 8.3

 

     Không khí trong hội trường được hâm nóng hơn với phần giao lưu văn nghệ, các chàng rể, nàng dâu đã thể hiện được tình cảm, sự ăn ý với nhau và cùng thăm quan nhà trường và chụp ảnh lưu niệm.

 

 

( Tập thể dâu, rể  nhà trường)

 

      Buổi gặp mặt đã thành công tốt đẹp nhờ sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên các chàng rể, nàng dâu. Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm vui trọn vẹn và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thành viên của "đại gia đình" trường THCS Yên Đức chúng tôi.   

                                                                                  CTV: Ngô Tuyết

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất