TRƯỜNG THCS YÊN ĐỨC LONG TRỌNG TỔ CHỨC “ LỄ TỔNG KẾT – TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH KHỐI 9” NĂM HỌC: 2019 – 2020

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 10 tháng 7 năm 2020, trường THCS Yên Đức đã long trong tổ chức Lễ tổng kết – Tri ân trưởng thành học sinh khối 9 năm học 2019 - 2020. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.


     Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Mạc Thị Thương – Phó bí thư thương trực Đảng ủy, chủ tịch ủy Ban mặt trân Tổ quốc xã Yên Đức, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh có bà Phạm Thị Phương – Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh của trường cùng với các vị trong Ban Đại diện Cha mẹ học sinh của 8 lớp và  Trưởng thôn – Bí thư của các thôn trên địa bàn xã. Về phía nhà trường có cô Lê Thị Kim Oanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và 236 em học sinh.

     Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, mở đầu là bài diễn văn bế giảng năm học 2019 - 2020,  cô Lê Thị Kim Oanh – Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn báo cáo tổng kết các hoạt động giáo dục, nhiệt liệt biểu dương các thầy cô và các em học sinh đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2019 - 2020. Trong bài phát biểu, cô khẳng định rằng năm học vừa qua, trường ta đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc cụ thể: Có 10 bài giảng elearning dự thi cấp thị xã, 01 giải ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp thị xã; 01 giải Nhì; 07 giải ba và 10 giải khuyến khích học sinh giỏi các môn văn hóa cấp thị xã. Về công tác giáo dục thể đạt; Giải nhì toàn đoàn cấp thị xã; 13 huy chương vàng; 19 huy chương bạc; 20 huy chương đồng; 07 huy chương vàng cấp tỉnh; 08 huy chương bạc; 02 huy chương đồng

(Học sinh giỏi cấp Thị xã)

 

(Học sinh giỏi cấp Tỉnh)

 

( Giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy)

 

     Cũng tại buổi Lễ tổng kết năm học các em học sinh khối 9 đã có lời tri ân đến các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường thông qua bài diễn văn của em Vũ Hạ My học sinh lớp 9D1 "… cho chúng con được cảm tạ công ơn của các thầy cô đã chắp cánh cho chúng con bay cao bay xa. Bốn năm qua được thầy cô dìu dắt, được uốn nắn nâng niu từ đôi tay, trái tim của thầy – những người lái đò thầm lặng đưa chúng con tới bến bờ tri thức.."

     Thay mặt nhà trường Thầy Đặng Minh Đức – phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường xin cảm ơn các tình cảm của các em học sinh khối 9 và chúc các em sức khỏe và vượt qua kỳ thi vào 10 THPT như mong đợi của các thầy cô và gia đình

    Lời kết cho buổi Lễ là tiết mục văn nghệ của các em học sinh khối 9 dành tặng thầy cô cùng những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân với những cảm xúc nghẹn ngào!

Một số hình ảnh của buổi Lễ

 

( Phụ huynh các lớp chúc mừng)

 

( Địa phương chúc mừng)

 

( Học sinh Tri ân các thầy cô)

                                     CTV: Ngô Tuyết

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất