Trường TH Yên Đức tổ chức lễ phát động cuộc thi "Ý tưởng trẻ thơ" dành cho học sinh tiểu học

Tin từ Cổng TTĐT Trường TH Yên Đức;
Thực hiện công văn số 2804/SGD&ĐT-GDTH ngày 22/10/2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai cuộc thi "ý tưởng trẻ thơ" dành cho học sinh tiểu học. Sáng nay, ngày 06/11/2018 trường TH Yên Đức tổ chức lễ phát động cuộc thi "Ý tưởng trẻ thơ".


          Năm nay, với chủ đề "Ý tưởng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn". Nhằm tạo sân chơi hấp dẫn, thú vị giúp học sinh có hứng thú để học tốt các môn học nhằm phát triển năng lực và nhân cách cho học sinh một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, thiết thực hiệu quả; Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh nhà trường, khơi dậy trong các em niềm đam mê sáng tạo để vươn tới những ước mơ và mong muốn biến những ước mơ đó thành hiện thực.

          Trong buổi lễ phát động đ/c Đỗ Văn Lệ - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát động cuộc thi đồng thời đồng chí nêu rõ mục đích, ý nghĩa, nội dung và thể lệ cuộc thi tới toàn thể học sinh toàn trường.  Đối tượng dự thi: Học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 (học sinh tham gia trên tinh thần tự nguyện, tham gia cá nhân hoặc theo nhóm tối đa 3 thành viên/1nhóm). Nội dung: Vẽ tranh thể hiện ý tưởng, sáng kiến, giải pháp, phát minh nhằm đem lại cho cuộc sống con người những điều tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi phát động:

 

Thầy Đỗ Văn Lệ- bí thư chi bộ, hiệu  trưởng nhà trường phát động cuộc thi

 

Cô Vũ Thu Thảo thông qua nội dung và thể lệ cuộc thi

 

 

Cô Bùi Thị Hương - GV Mỹ thuật hướng dẫn học sinh vẽ tranh tham gia cuộc thi

 

 

 

Các em học sinh tích cực hưởng ứng cuộc thi 

                                                                          CTV: Bùi Khanh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất