TRƯỜNG MẦM NON YÊN ĐỨC TỔ CHỨC HỘI KHỎE BÉ MẦM NON LẦN THỨ II NĂM HỌC 2015-2016.

Hòa chung không khí vui tươi, khẩn trương hoàn thành chương trình năm học 2015-2016 của các nhà trường trong thị xã. Trường Mầm non Yên Đức tổ chức Hội khỏe bé mầm non lần thứ II, năm học 2015-2016.


    Thực hiện chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Yên Đức, ngày 12/5/2016 tại sân khấu ngoài trời Trường Mầm non Yên Đức đã diễn ra "Hội khỏe bé mầm non lần thứ II, năm học 2015-2016". với sự có mặt của các vị đại biểu đại diện cho lãnh đạo Đảng, Chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các trường mầm non thuộc khu vực V, Hội cha mẹ học sinh nhà trường và nhân dân trong xã.

 

Toàn cảnh hội thi

 

Đại biểu về dự hội thi

 

Các tiết mục văn nghệ của các cháu và cô chào mừng hội thi

 

    Hội bé khỏe mầm non diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng đầy quyết tâm của 232 cháu trong nhà trường thể hiện qua các phần thi; đồng diễn TDNĐ, bò qua đường hẹp ném bóng vào rổ, đứng ném bóng trúng rổ, nhảy bật tách qua các vòng tròn sút bóng vào cầu môn, cướp cờ, kéo co, nhẩy cao đập ép bóng, ép bóng vào ngực phối hợp chuyển bóng, đua thuyền.

 

Các nội dung thi của các khối lớp

 

    Các bé đã thực hiện đúng nội dung thi, nhanh nhẹn, thông minh, hợp tác tốt đã để lại nhiều ấn tượng tốt đối với các vị đại biểu. Thông qua Hội khỏe bé mầm non lần II này, các vị đại biểu, các bậc phụ huynh thấy tin tưởng nhiều vào kết quả giáo dục của nhà trường.

                                                                                                  CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất