Ngày hội đến trường của các bé trường Mầm non Yên Đức

Hòa chung không khí vui tươi, nhộn nhịp trong Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường trên cả nước, Trường Mầm non Yên Đức long trọng tổ chức "Ngày hội đến trường của bé năm học 2020 – 2021".


         Đây là ngày hội lớn có ý nghĩa đăc biệt đối với các bé mầm non, dấu ấn ngày đầu tiên đi học sẽ được trẻ ghi nhớ mãi, tạo cho trẻ có tâm thế vui tươi, thoải mái, yêu trường, yêu lớp, yêu cô giáo và thích đến trường.

          Về dự, động viên, chung vui với cô trò trường mầm non Yên Đức có Đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã do ông Bùi Xuân Đại – Đảng ủy viên, phó  Chủ tịch HĐND xã Yên Đức làm trưởng đoàn; đại biểu đại diện cho cấp ủy, chính quyền các Yên Khánh, các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn cùng các bậc phụ huynh có mặt đông đủ.

 

           Đ/c  Bùi Xuân Đại – Đảng ủy viên, phó  Chủ tịch HĐND xã Yên Đức  tặng hoa chúc mừng

 

          Thực hiện công văn chỉ đạo của Ngành, "Ngày hội đến trường của bé" ở trường Mầm non Yên Đức được tổ chức long trọng, ngắn gọn, ý nghĩa để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các bé trong điều kiện thời tiết nắng, nóng và dịch bệnh Covid-19 vẫn còn nhiều phức tạp.

       Cô giáo Hiệu trưởng Vũ Thị Cồn Tiên đọc thư của Bác Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Trao tặng quà cho các con học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

 

Đ/ c Vũ Thị Cồn Tiên- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các con.

 

      Ngày hội đến trường năm học 2020-2021 của các bé trường mầm non Yên Đức đã kết thúc sau 30 phút tổ chức. Tuy ngắn gọn song Ngày hội vẫn mang lại nhiều cảm xúc vui tươi, tạo tâm thế tốt cho cô và trò sẵn sàng bước vào năm học mới với quyết tâm cao và hứa hẹn gặt hái nhiều thành công trong năm học mới.

Sau đây là một số hình ảnh trong ngày hội

 

Đ/c Đoàn Xuân Nam đại diện cho các ban ngành trong thôn đến tặng hoa chúc mừng

 

Văn nghệ các cô giáo trường mầm non Yên Đức

 

Đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Đại biểu đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tặng hoa chúc mừng.

- CTV- Trần Ngọc- 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất