MTTQ xã Yên Đức tổ chức đại hội đại biểu khóa XXIV nhiệm kỳ 2013- 2018

Thực hiện sự chỉ đạo của UB MTTQ huyện Đông Triều về công tác đại hội nhiệm kỳ MTTQ các xã, được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, MTTQ xã Yên Đức tổ chức đại hội đại biểu khóa XXIV nhiệm kỳ 2013-2018.

. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Xuân Đức-  Huyện ủy viên- Chủ tịch MTTQ huyện, các đồng chí trong thường trực MTTQ huyện, các đồng chí trong ban MTTQ xã Hoàng Quế, Yên Thọ, các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội, Các đại biểu nguyên là Bí thư, chủ tịch, Chủ tịch MTTQ xã qua các thời kỳ và 131 đại biểu là các bí thư chi bộ, thôn trưởng, ban công tác MT thôn, các đại biểu tiêu biểu cho phong trào, công tác mặt trận 5 thôn, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã có mặt đông đủ.

 

 

Toàn cảnh Đại hội

 

        MTTQ xã Yên Đức khóa XXIII nhiệm kỳ 2008-2013, thực hiện sự chỉ đạo của MTTQ huyện, Đảng ủy xã,  MTTQ xã Yên Đức đã phối hợp chặt chẽ với UBND, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội, tổ chức tốt việc thực hiện các hoạt động, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Ngày vì người nghèo”..., các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội  góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã. Nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011- 2015 tại địa bàn xã.

          Đại hội  diễn ra trong 02 ngày( 21-22/11/2013) với các nội dung: Thảo luận và thông qua báo cáo kết quả công tác của MTTQ xã nhiệm kỳ 2008 -2013, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2018; hiệp thương bầu Uỷ ban MTTQ xã nhiệm kỳ 2013-2018 với 24 thành viên trong ban MTTQ xã.  hiệp thương cử 4 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu MTTQ huyện Đông Triều.
        Tại phiên họp thứ nhất, Đại hội  đã hiệp thương bầu bà Mạc Thị Thương -Đảng ủy viên-  Chủ tịch Hội nông dân xã nhiệm kỳ 2008 – 2013, làm Chủ tịch  MTTQ xã Yên Đức nhiệm kỳ 2013-2018

         Tại Đại hội Đ/c Trần Xuân Đức-Huyện Uỷ viên- Chủ tịch UBMTTQ huyện Đông Triều, đồng chí Nguyễn Thế Biên- Bí thư Đảng ủy đã phát biểu ý kiến ghi nhận những kết quả  của MTTQ xã đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời, chỉ đạo, định hướng công tác Mặt trận xã trong nhiệm kỳ tới, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của địa phương trong giai đoạn mới.

       Thay mặt cho các đồng chí trong UB MTTQ xã khóa XXIV phát biểu cảm ơn, hứa  hẹn phát huy hơn nữa những ưu điểm và khắc phục những  mặt tồn tại đưa phong trào hoạt động của mặt trận xã nhà ngày càng vững mạnh

 

 Một số hình ảnh trong đại hội

 



Các em đội viên chúc mừng

 

 

Đồng chí Vũ Đình Diên- Chủ tịch MTTQ xã khóa XXI

 Trình bày báo cáo tại Đại hội

 

 

 

Đồng chí Trần Xuân Đức- Chủ tịch MTYQ huyện Đông Triều-

Phát biểu và tặng hoa tại Đại hội

 

     

Đồng chí Nguyễn Thế Biên- Bí thư Đảng ủy- Phát biểu tại Đại hội 

   Trong 2 ngày làm việc khẩn trương, tinh thần trách nhiệm ,đại hội đã diễn ra và thành công tốt đẹp trong sự đồng thuận, nhất trí cao của các đại biểu. đó là cơ sở, nền tảng khởi đầu để MTTQ xã Yên Đức tổ chức, thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch  Đại hội đã đề ra. 

 

                                                                                              CTV: Vũ Toan                           

 

 



Các thông tin khác:
Mới nhất