Đảng Ủy xã Yên Đức tổ chức Hội nghị tuyên truyền Hiến pháp 2013 (sửa đổi)

Đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, chính trị của đất nước, phù hợp với xu thế chung của thế giới. Quốc hội Nước CHXHCN Việt Nam đã tiến hành lấy ý kiến xây dựng, sửa đổi hiến pháp và đã thông qua trước hội nghị Đai biểu Quốc hội năm 2013.

 Để nội dung của bản Hiến pháp năm 2013 (sửa đổi) đến với cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong xã. Ngày 22 tháng 5 năm 2014, tại hội trường UBND xã Yên Đức, Đảng Ủy xã tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam năm 2013 (sửa đổi), nhằm phổ biến, quán triệt tới toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ nắm được các quan điểm, đường lối của Đảng, được cụ thể hóa qua Hiến pháp (sửa đổi), được Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam thông qua năm 2013. 



Đ/c Đậu Thị Hải Nhung - Phó bí thư thường trực Đảng Ủy xã khai mạc hội nghị

Từ đó để nâng cao nhận thức trong cán bộ, đảng viên, làm cơ sở để tiến hành các hoạt động tuyên truyền, phổ biến đến các tầng lớp nhân dân. Về dự Hội nghị có đông đủ các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ cùng các trưởng ban ngành, đoàn thể không phải là Đảng viên, Hội nghị được nghe đ/c Trần Văn Thêm - phó chủ tịch Hội luật gia huyện Đông Triều truyền đạt những nội dung sửa đổi của hiến pháp và tình hình chính trị trong nước, khu vực đặc biệt tình hình đang diễn ra ở Biển đông, các đại biểu về dự hết sức lắng nghe. Hội nghị thu được nhiều kết quả tốt đẹp.  

 

Giảng viên Trần Văn Thêm - Phó chủ tịch Hội luật gia huyện Đông Triều

truyền đạt nội dung Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam năm 2013(sửa đổi) 

 

Đ/c Nguyễn Thế Biên - Bí thư Đảng Ủy quán triệt tinh thần hội nghị

 

                                                                                                      CTV: Long Biên



Các thông tin khác:
Mới nhất