CÔNG TY DU LỊCH LÀNG QUÊ YÊN ĐỨC TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI CHO CÁC CHÁU

Cùng với lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân trong xã, hằng năm Công ty Du lịch làng quê Yên Đức luôn dành cho các cháu nhỏ sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các cháu học tập, rèn kỹ năng sống và vui chơi bổ ích.


   Ngày 1/6/2016 nhân ngày quốc tế thiếu nhi, Công ty Du lịch làng quê Yên Đức tổ chức vui tết thiếu nhi tại điểm múa rối nước II. Tới dự có bà Nguyễn Thị Hải phó chủ tịch UBND, bà Mạc Thị Thương Chủ tịch UBMTTQ xã cùng các ông bà trưởng thôn, các bậc phụ huynh, các cháu thiếu nhi trong xã.

 

Bà Nguyễn Thị Hải chúc mừng Tết thiếu nhi ngày 1/6/2016

 

    Tại đây các cháu được vui chơi ca hát, bốc thăm trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh, các câu hỏi về các kỹ năng sống mà các em đã được trang bị, về sự nhận thức du lịch cộng đồng, về kỹ năng giao tiếp với khách du lịch đặc biệt đốí vơi khách du lịch là người nước ngoài. Các em còn được xem các nghệ nhân làng quê biểu diễn múa rối nước với các tích trò dân gian. Công ty đã trao tăng phần thường cho các em học sinh xuất sắc của lớp học tiếng Anh của công ty và nhiều phần quà cho các cháu thiếu nhi.

 

Bà Lý Thị Hằng Giám đốc Cty phát biểu và chúc mừng Tết thiếu nhi của các cháu

 

Học sinh xuất sắc của lớp học tiếng Anh do Cty tổ chức

 

 

Vui mừng trong Tết thiếu nhi 1/6/2016

 

 

Cùng xem múa rối nước

                                                                                                                                                   CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất