CHI HÔI KHUYẾN HỌC YÊN KHÁNH TỔ CHỨC TẶNG THƯỞNG HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH TỐT

Chi Hội Khuyến học Thôn Yên Khánh luôn dẫn đầu trong phong trào khuyến học của xã Yên Đức, chi Hội đã làm tốt công tác xã hội hóa trong khuyến học khuyến tài, đặc biệt trong khuyến học chi Hội có nhà tài trợ thường niên đó là Ông Dương Hải Toàn là người con của quê hương, hàng năm ông đã tặng nhiều phần thưởng cho các cháu HS giỏi, HS có thành tích tốt, HS vượt khó trong học tập.


     Ngày 28/7/2018 tại nhà văn hóa thôn, Chi Hội Khuyến học thôn Yên Khánh tổ chức tặng thưởng cho các cháu là học sinh có thành tích tốt năm học 2017-2018. Tới dự có Ông Đoàn Xuân Nam Bí thư chi bộ Trưởng thôn cùng các đại biểu của các đoàn thể và hơn 100 các cháu học sinh trong thôn. 

Toàn cảnh Hội nghị 

 

Ông Đoàn Xuân Nam khai mạc Hội nghị

 

     Như thường lệ, ông Toàn cùng gia đình trở về thăm quê hương và trao tặng phần thưởng cho các cháu là học sinh giỏi và học sinh có thanh tích vượt bậc trong năm học 2017-2018 với trị giá hơn chục triệu đồng.

 

Ông Dương Hải Toàn pháp biểu trước Hội nghị

 

Tặng thưởng HS giỏi năm học 2017-2018

 

Tặng học sinh vượt khó

 

Tặng thưởng HS có thành tích tốt trong học tập

 

Trao quà cho các cháu học sinh trong thôn.

 

Tặng cô giáo đạt GV giỏi năm học 2017-2018.

 

Cháu Phạm Thị Trang HSG cấp tỉnh thay mặt các bạn phát biểu lời cảm ơn

 

     Trước ngày bước vào năm học mới, được nhận sự quan tâm động viên của chình quyền thôn, của Chi Hội khuyến học và đặc biệt của ông Dương Hải Toàn các em học sinh phấn khởi và phấn đấu vươn lên tốt hơn để năm học tới nhiều cháu được đón nhận tấm lòng của Ông.

                                                                                              CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất