Trường Tiểu học Yên Đức long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020- 2021.

Hôm nay, ngày 5/9/2020, hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của ngày " Toàn dân đưa trẻ đến trường" trên cả nước, Trường Tiểu học Yên Đức đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.


      Tới dự và chung vui với buổi lễ khai giảng của Trường Tiểu học Yên Đức có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, hội đồng nhân dân, UBND, ủy ban mặt trận tổ quốc và các ban nghành đoàn thể xã Yên Đức, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng các phụ huynh học sinh.

Mở đầu buổi lễ khai giảng toàn thể các quý vị đại biểu và giáo viên, học sinh toàn trường đã nồng nhiệt chào đón 93 em học sinh vào lớp 1. Những khuôn mặt rạng rỡ thơ ngây, những ánh mắt ngời sáng ánh lên niềm vui sướng, tự hào của các em sẽ là hành trang để các em phấn đấu rèn luyện và học tập, sẽ là những học trò chăm ngoan của trường Tiểu học Yên Đức.

       Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm, các vị khách quý, các thầy cô giáo và các em học sinh được nghe thư của Chủ tịch nước gửi cho giáo viên, học sinh cả nước nhân dịp đầu năm học mới và diễn văn khai giảng của cô giáo Hoàng Thị Vân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Bài diễn văn tuy ngắn gọn nhưng đã tóm tắt được những thành tích đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua. Năm học 2019 - 2020, tập thể thầy trò nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ của các phong trào thi đua. Bài diễn văn kết thúc là tiếng trống khai trường vang lên giòn giã trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới với bao niềm tin và hi vọng.

      Cũng trong buổi lễ khai giảng này các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập còn được nhận những phần quà của các ban ngành, đoàn thể từ phía nhà trường cũng như các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội khác. Món quà không lớn nhưng chúng tôi tin rằng sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần để các em khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống, trong học tập.

       Lễ khai giảng năm học 2020-2021 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của thầy và trò trường Tiểu học Yên Đức với nhiều niềm tin yêu, hy vọng và quyết tâm cao trong việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội dành cho nhà trường.

Một số của hình ảnh buổi lễ:

 

Lễ đón học sinh lớp 1

 

Cô Hoàng Thị Vân- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng 

 

Cô Hoàng Thị Vân - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

 

Bà Trần Thị Sáu- Phó chủ tịch xã Yên Đức đại điện các ban nghành đoàn thể của xã tặng hoa chúc mừng

 

Bà Trần Thu Hà- Hội trưởng hội PHHS nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Bà Chu Quế Linh- Đại diện phụ huynh học sinh các lớp tặng hoa chúc mừng

 

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất