YÊN ĐỨC - LIÊN HOAN VĂN NGHỆ CÁC LÀNG NĂM 2018

Phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở Yên Đức được triển khai sâu rộng trong các làng trong xã dưới nhiều hình thức, nó được thể hiện qua phong trào văn nghệ với những nội dung phong phú, thông qua đó đã tuyên truyền vận động nhân dân hăng say chung sức xây dựng làng quê ngày càng giầu có, văn minh.


     Tối ngày 30/8/2018 tại Hội trường tầng ba UBND xã diễn ra Liên hoan văn nghệ các làng năm 2018. Tới dự có ông Nguyễn Thanh Tùng Trưởng phòng VHTT, Trưởng Ban chỉ đạo XDĐSVH thị xã Đông Triều, đ/c Đậu Thị Hải Nhung Phó bí thư TT Đảng ủy, đại biểu của các ban nghành, đoàn thể, các diễn viên và hơn 200 khán giả thuộc các tầng lớp nhân dân trong xã.

 

 

Toàn cảnh đên Liên hoan tiếng hát các làng năm 2018

 

Ông Bùi Văn Nghinh Phó CT UBND xã khai mạc hội thi

 

Ông Nguyễn Thanh Tùng Trưởng phòng VHTT,

trưởng Ban chỉ đạo XDĐSVH thị xã Đông Triều tặng hoa chúc mừng

 

Ban tổ chức hội thi tặng hoa chức mừng các đội VN

 

     Tới hội diễn văn nghệ các làng năm 2018 có 5 đội văn nghệ thuộc 5 thôn với sự chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình các làng đã đem đến hội thi những tiết mục văn nghệ đặc sắc và có nội dung tuyên truyền XDĐSVH cao. Khán giả đến xem không chỉ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ mang tính nghệ tuật cao mà còn được hiểu thêm nhiều điều trong công tác xây dựng làng văn hóa tại các khu dân cư. Kết thúc hội thi đã có nhiều tiết mục được Ban giám khảo đánh giá cao và được Ban tổ chức trao giải.

 

 

 

 

Một số tiết mục VN trong đêm Liên hoan văn nghệ các làng năm 2018

 

 

 

Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội van nghệ

                                                                                   CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất