YÊN ĐỨC KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2017

Thực hiện sự chỉ đạo của Lãnh đạo thị xã Đông Triều, thực hiện kế hoạch công tác của Ban XDXHHT xã yên Đức. Trung tâm HTCĐ xã tổ chức khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 với sự tham gia của lãnh đạo Đảng và chính quyền xã cùng hơn 60 học viên có mặt đông đủ.


     Dự lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 có sự tham gia của đại biểu TT Đảng ủy, HĐND, UBMTTQ, UBND xã cùng các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, bí thư chi bộ - trưởng các thôn, trưởng ban công tác mặt trận các thôn Ban Giám đốc TTHTCĐ và hơn 60 học viên trong xã.

 

 

Toàn cảnh Lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017

 

     Tại buổi lễ các vị đại biểu và các học viên được nghe ông Bùi Văn Nghinh Giám đốc Trung tâm HTCĐ xã điểm lại những thành tích đã đạt được của Trung tâm HTCĐ trong năm học vừa qua và phát động thi đua hưởng ứng học tập suốt đời theo chủ đề năm 2017 "Học để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân"

 

Ông Bùi Văn Nghinh- Giám đốc trung tâm HTCĐ xã

 phát động tuần lễ  hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017

 

     Thay mặt cho người học trong xã Đ/C Trịnh Quý Thanh Bí thư Đoàn xã phát biểu cảm ơn Trung tâm HTCĐ xã đã cung cấp cơ hội học tập cho mọi người dân, mọi người được học tập nâng cao tri thức, kỹ năng để xây dựng đời sống văn hóa, phát triển kinh tế cho bản thân cũng như cho xã hội xây dựng nông thôn kiểu mẫu trên xã nhà và xin hứa sẽ tích cực học tập hơn nữa để hoàn thiện hơn trong cuộc sống.

 

Đ/C Trịnh Quý Thanh Bí thư Đoàn xã đại diên cho người học phát biểu

     Buổi Lễ diên ra hết sức long trọng và kết thúc tốt đẹp đã ghi lại dấu ấn trong mỗi người với thông điệp "Học để hoàn thiện nhân cách phát triển bản thân"

CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất