YÊN ĐỨC BẾ MẠC HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2017

Được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Yên Đức, trong hai tháng hè vừa qua Ban chỉ đạo hoạt động hè đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo hoạt động cho TTN với nhiều nội dung phong phú. Để đánh giá kết quả phong trào và rút kinh nghiệm cho mùa hè sau, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Yên Đức tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2017.


   Ngày 10/8/2017 tại Hội trường tầng ba UBND xã diễn ra Lễ tổng kết hoạt động hè năm 2017. Tới dự buổi Lễ có đ/c Đậu Thị Hải Nhung Phó bí thư TT Đảng ủy, bà Mạc Thị thương Chủ tịch MTTQ, ông Bùi Văn Nghinh phó chủ tịch UBND xã, các ông bà trưởng thôn, trưởng các ban nghành, đoàn thể trong xã cùng 195 đại biểu là Đoàn viên, Đội viên tiêu biểu trong xã.

Toàn cảnh Lê tổng kết HĐ hè năm 2017- xã Yên Đức

 

   Sau phần nghi lễ các vị đại biểu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu niên mang đến. Thay mặt Ban chỉ đạo hoạt động hè năm 2017, đ/c Trịnh Quý Thanh Bí thư Đoàn xã - Phó Ban CĐHĐ hè 2017 báo cáo kết quả hoạt động quản lý, giáo dục thanh thiếu niên xã Yên Đức hè 2017.

 

 

 

Văn nghệ chào mừng

 

Đ/c Trịnh Quý Thanh Bí thư Đoàn xã - Phó BCĐHĐ hè báo cáo tổng kết.

 

   Qua bản báo cáo cho thấy ngay từ khi tiếp nhận học sinh về sinh hoạt hè, ban CĐHĐ hè đã xây dựng kế hoạch chi tiết và tích cực chỉ đạo các hoạt động như; sinh viên tình nguyện, thời gian sinh hoạt, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tìm hiểu học tập truyền thống quê hương, vệ sinh môi trường, thể dục thể thao, ôn tập kiến thức chuẩn bị cho năm học mới... Tổng kết phong trào hoạt động hè năm 2017 có 5/5 chi đội đạt chi đội vững mạnh, đơn vị dẫn đầu là chi đội Yên Khánh.

 

Ông Bùi Văn Nghinh Phó chủ tịch UBND xã trao tặng các chi đội đạt giải cao

 

   Trong buổi lễ tổng kết hoạt động hè ban chỉ đạo HĐ hè đã khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

 

 

Ông Bùi Văn Nghinh Phó chủ tịch UBND xã trao tặng các tập thể, cá nhân xuất sắc

 

Bà Mạc Thi Thương Chủ tịch MTTQ xã Trao tặng cá nhân xuất sắc

 

Đ/c Trịnh Quý Thanh trao tặng đoàn viên tích cực trong phong trào hè 2017

 

   Thêm một mùa hè khép lại và một năm học mới sắp bắt đầu, các em học sinh lại chuẩn bị cho năm học mới hứa hẹn sẽ thu được nhiều thắng lợi trong học tập và rèn luyện đạo đức.

CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất