Xã Yên Đức tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi

Quan tâm chăm sóc người cao tuổi là trách nhiệm của toàn Đảng toàn dân. Trong thời gian qua Đảng bộ và nhân dân xã Yên Đức đã có nhiều việc làm thiết thực chăm lo, gúp đỡ người cao tuổi. Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi năm 2017, UBND xã tổ chức kỷ niệm và mừng thọ cho công dân đăng tuổi 70, 75, 80, 85 trong xã.


     Ngày 28/9/2017 tại Hội trường UBND xã diễn ra Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 và mừng thọ cho công dân đăng tuổi 70, 75, 80, 85 trong xã. Tới dự có Đ/C Đậu Thị Hải Nhung Phó bí thư TT Đảng ủy, ông Phạm Ngọc Thanh - Phó bí thư Chủ tịch UBND xã, các đại biểu của TT Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, trưởng thôn, trưởng Ban công tác mặt trận thôn, Ban GH các trường học cùng hơn 100 cụ ông, cụ bà cao tuổi trong xã.

 

 

Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi - năm 2017

 

     Tại Hội nghị các đại biểu được nghe Bùi Đức Long Chủ tịch Hội NCT xã Yên Đức truyên truyền các thông tin về Ngày Quốc tế người cao tuổi và các hoạt động của Đảng bộ và nhân dân giành cho người cao tuổi trong xã, các đại biểu được nghe lời phát biểu chúc mừng của Đ/C Đậu Thị Hải Nhung Phó bí thư TT Đảng ủy xã đồng thời trao tặng kỷ niệm chương mừng thọ cho công dân đăng tuổi 70, 75, 80, 85.

 

Ông Bùi Đức Long CT Hội NCT xã Yên Đức phát biểu tại Hội nghị

 

 

 

Đ/C Đậu Thị Hải Nhung Phó Bí thư TT Đảng ủy phát biểu chúc mừng

 

 

 

Đ/C Đậu Thị Hải Nhung - Phó Bí thư TT Đảng ủy cùng ông Phạm Ngọc Thanh - Chủ tịch UBND xã trao kỷ niệm chương mừng thọ cho các cụ

 

Ông Bùi Đức Long Chủ tịch  Hội NCT xã tặng quà cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn

 

     Đây là việc làm thường xuyên của cán bộ và nhân dân xã Yên Đức nhằm động viên các cụ cao tuổi, giúp các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu, thể hiện lòng hiếu kính của dân tộc.

CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất