TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT Ở TTHT CỘNG ĐỒNG XÃ YÊN ĐỨC

Ngày 04/10/2012, 150 đại biểu, cán bộ nhân dân trong xã tham gia học tập luật biển đảo do TTHTCĐ, ban Tư pháp xã Yên Đức, Hội Luật gia huyện Đông Triều phối hợp tổ chức.

Tuyên truyền giáo dục pháp luật là một trong những chuyên đề được TT học tập cộng đồng xã Yên Đức đặc biệt quan tâm.
Ngày 04/10/2012, 150 đại biểu, cán bộ, nhân dân trong xã tham gia học tập về Luật biển đảo do TTHTCĐ, ban Tư pháp xã Yên Đức, hội Luật gia huyện Đông Triều phối hợp tổ chức.
 
 
Toàn cảnh hội nghị
 Bằng phương pháp truyền đạt đầy sức hấp dẫn và tính thuyết phục trong nội dung tuyên  truyền của đồng chí Trịnh Văn Thêm, học viên đã có những hiểu biết sâu sắc về Luật biển đảo, giúp họ tin tưởng hơn vào đường lối lãnh đạo của Đảng và pháp luật của nhà nước, nâng cao ý thức, tinh thần, trách nhiệm trong việc giữ gìn biển đảo.
 
Đ/c: Trịnh Văn Thêm tuyên truyền về luật biển đảo
 
Ở các nhà trường, ngoài việc được nghe tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của xã, sau khi được hiểu biết và thấm nhuần sâu sắc qua bài tuyên truyền về biển đảo Việt Nam do cô giáo Vũ Thị Lanh – GV Địa lý thực hiện,  mong muốn các em được tìm hiểu thêm và thể hiện sự hiểu biết của mình về biển đảo. Chiều ngày 18/12/2012 tại nhà đa chức năng trường THCS Yên Đức diễn ra hội thi “ Em yêu biển đảo quê hương”. Tới dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai – chuyên viên PGD&ĐT cùng với  30 CBGV- NV và 282 em học sinh tham dự. 
 
Quang cảnh hội thi
Hội thi diễn ra sôi nổi, hào hứng, nghiêm túc. Qua 4 phần thi các đội chơi trả lời khá xuất sắc đặc biệt các thông điệp các đội chơi gửi tới qua hội thi tại phần thi "Về đích", thể hiện sự hiểu biết sâu sắc, cùng với các tiết mục văn nghệ tiêu biểu ca ngợi biển đảo, tình yêu quê hương đất nước của thầy và trò trường THCS Yên Đức. Khơi dậy trong lòng mỗi người tình cảm, ý thức, trách nhiệm, ham muốn tìm hiểu, học hỏi để càng yêu quê hương đất nước và kính trọng biết bao những người lính đang bồng súng canh giữ biên cương của Tổ quốc Việt Nam
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA THI
 
 
 

 

                                                                                                      CTV: Vũ Toan



Mới nhất