Trường Tiểu học Yên Đức tổ chức ngày hội " Xuân yêu thương"

Tin từ Cổng TTĐT Trường TH Yên Đưc:
Ngày 26/01/2019, tại trường TH Yên Đức, các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên trong nhà trường, các bậc phụ huynh học sinh cùng với hơn 400 em học sinh tham gia hoạt động gói bánh chưng xanh trải nghiệm không gian ngày tết.


        Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng.

          Thầy Đỗ Văn Lệ - Hiệu trưởng nhà thường lên khai mạc ngày hội. Tiếp đến là phần thi với 2 nội dung: Thi bánh chưng    xanh; thi bày mâm ngũ quả ngày tết và trang trí cành đào, cành mai

          Hội thi mâm quả tết và gói bánh chưng xanh là một hoạt động ý nghĩa, ấm tình ngày tết được trường TH Yên Đức tổ chức đã không chỉ giáo dục các em về những giá trị tốt đẹp của các phong tục tết truyền thống của dân tộc Việt Nam mà thông qua những hoạt động này, còn hướng các em học sinh đến giá trị nhân văn, giúp đỡ chia sẻ với các bạn học sinh nghèo trong trường được đón tết vui vẻ, đầm ấm. Toàn bộ số bánh sẽ được trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong trường.

          Nhân dịp này, trường TH Yên Đức còn trao tặng 43 suất quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường trị giá 4.300.000 đồng, số tiền được trích từ quỹ nuôi lợn nhân đạo và quỹ hội chữ thập đỏ xã Yên Đức.

          Ngày hội gói bánh chưng xanh trải nghiệm không gian ngày tết đã kết nối giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh trường TH Yên Đức trong một hoạt động ý nghĩa, nhân văn dịp tết đến xuân về.

Sau đây là một số hình ảnh về "Ngày hội gói bánh chưng xanh trải nghiệm không gian ngày tết" của nhà trường:

 

Văn nghệ chào mừng

 

Thầy Đỗ Văn Lệ- hiệu trưởng nhà trường khai mạc ngày hội.

 

 

Phần thi gói bánh chưng

 

 

Học sinh trải nghiệm gói bánh chưng

 

 

Tặng quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

 

Thuyết trình mâm ngũ quả

 

 

Trao giải cho các lớp đạt giải.

                                                                                                                 CTV


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất