Trường Tiểu học Yên Đức tổ chức Ngày hội "Vệ sinh trường học" năm học 2018 - 2019

Tin từ Cổng TTĐT Trường TH Yên Đức;
Thực hiện công văn số 1139/KH-PGD&ĐT ngày 02/11/2018 của Phòng GD&ĐT Đông Triều về việc hướng dẫn "Tổ chức ngày hội vệ sinh trường học" . Chiều ngày 16/11/2018, trường TH Yên Đức long trọng tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2018 - 2019.


Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ ,giáo viên, nhân viên và học sinh về vai trò của vệ sinh cá nhân - vệ sinh môi trường, khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh trong việc cải thiện hành vi cá nhân, bảo vệ môi trường. Chiều ngày 16/11/2018, trường TH Yên Đức long trọng tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2018 - 2019.

         Tham dự ngày hội có sự góp mặt của hơn 400 học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên ,nhân viên trong nhà trường.Học sinh  khối lớp 3,4,5 tham gia phần thi vẽ tranh và hùng biện.Các chi đội khối lớp 1,2,3,4,5 thực hiện phần thi thực hành rửa tay bằng xà phòng và chơi trò chơi ‘đưa bóng vào rổ''.

         Ngày hội vệ sinh trường học là một hoạt động bổ ích và lý thú, vừa đem đến cho học sinh một sân chơi bổ ích, lành mạnh, đồng thời cung cấp kiến thức về vệ sinh cá nhân - vệ sinh trường học, giúp cho các em có sức khỏe cũng như giữ cho trường lớp luôn sạch đẹp. Kết thúc ngày hội, ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất cho đội môi trường xanh, giải nhì cho đội hành tinh xanh và đội trái đất xanh đạt giải ba. Ngoài ra ban tổ chức cũng trao 3 giải nhất cho có phần thi trò chơi xuất sắc.

        Qua ngày hội đã góp phần hình thành cho các em học sinh khái niệm, tầm quan trọng của nước sạch, vệ sinh môi trường đối với cuộc sống con người, giáo dục học sinh có ý thức, hành động tốt đẹp vì môi trường "xanh - sạch - đẹp, thân thiện và an toàn".

 

Một số hình ảnh của ngày hội:

 

Thầy Đỗ Văn Lệ- Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc ngày hội.

 

Ba đội chơi với phần thi kiến thức của các đội

 

 

Phần thi vẽ tranh của ba đội thi.

 

Phần thi rửa tay theo 6 bước của các đội

Phần thi trò chơi giữa các đội

 

Trao giải cho các đội chơi

 

Toàn cảnh ngày hội.

                                                  CTV: Bùi Khanh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất