Trường Tiểu học Yên Đức tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019

Tin từ Cổng TTĐT Trường TH Yên Đức:
Hôm nay, ngày 5/9/2018 Trường TH Yên Đức long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019. Buổi lễ khai giảng cũng là ngày hội thắp sáng niềm tin, tiếp sức cho em tới trường và chào đón 97 em học sinh vào lớp 1.


          Hoà với niềm vui chung của cả nước đang nô nức kỉ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Khắp nơi trên cả nước, hàng triệu các em học sinh và thầy cô giáo cũng đang hân hoan chào đón năm học mới. Năm học tiếp tục thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm của ngành và tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếptục "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" gắn với cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Hôm nay ngày 5/9/2018 Trường TH Yên Đức long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019. Buổi lễ khai giảng cũng là ngày hội thắp sáng niềm tin, tiếp sức cho em tới trường và chào đón 97 em học sinh vào lớp 1.

Văn nghệ chào mừng lễ khai giảng

 

Toàn cảnh lễ khai giảng

 

Lễ đón học sinh lớp 1

 

           Tới dự và chung vui với buổi lễ khai giảng của Trường TH Yên Đức có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy - Đoàn Thanh niên, các ban nghành đoàn thể xã Yên Đức. Ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng các phụ huynh học sinh.

 

Đ/c Nguyễn Thế Biên- Bí thư Đảng ủy xã Yên Đức tặng hoa chúc mừng

 

          Sau phần nghi lễ là các nội dung: Nghe thư của chủ tịch nước, đọc diễn văn khai giảng của lãnh đạo nhà trường. Sau đó thầy Đỗ Văn Lệ- bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường năm học 2018-2019

Thầy Đỗ Văn Lệ- bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

 

         Tại lễ khai giảng, 23 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường đã được đón nhận những phần quà của các ban nghành đoàn thể trong nhà trường và xã Yên Đức nhằm thắp sáng niềm tin, ước mơ, tiếp sức cho các em tới trường . Chương trình khai giảng đã diễn ra trang trọng ,vui tươi ngắn gọn. Phần giao lưu văn nghệ sôi nổi của các em học sinh mang đến cho không khí ngày hội vui vẻ, thực sự là ngày hội đến trường.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất