Trường Tiểu học Yên Đức tổ chức Hội nghị Cán bộ - Viên chức - Lao động năm học 2018 - 2019.

Tin từ Cổng TTĐT Trường TH Yên Đức;
Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của năm học mới, sáng nay, ngày 10 tháng 10 năm 2018, trường Tiểu học Yên Đức đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm học 2018 – 2019.


            Tới dự và chỉ đạo hội nghị, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Đậu Thị Hải Nhung- phó bí thư đảng ủy, đại diện các ban nghành đoàn thể xã Yên Đức và ban đại diện Hội CMPH học sinh cùng sự có mặt của toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong hội đồng giáo dục nhà trường.

            Sau phần văn nghệ chào mừng đặc sắc các em  học  sinh trong đội văn nghệ xung kích thay mặt cho 403 em học sinh của nhà trường, hội nghị đã được nghe đồng chí Đỗ Văn Lệ - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết Hội nghị Cán bộ - Viên chức – Lao động của nhà trường năm học 2017 – 2018 và phương hướng, kế hoạch năm học 2018 – 2019. Bản báo cáo không chỉ đánh giá chính xác, khách quan những kết quả mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua mà còn nêu rõ những tồn tại và biện pháp khắc phục trong năm học này. Trong bản dự thảo đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2018- 2019. Tiếp tục đổi mới quản lí và thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đặc biệt là chất lượng mũi nhọn. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tốt các phong trào thi đua:" Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"... Bản dự thảo kế hoạch cũng đã đề ra phương hướng, biện pháp thực hiện, kế hoạch dạy và học cụ thể cho từng tháng của nhà trường trong năm học 2018- 2019.

            Tiếp đó đồng chí Cao Thị Giang- Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các phong trào thi đua của năm học 2017-2018 và phát động phong trào thi đua 2018-2019.

             Cũng trong hội nghị, các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến, tham luận sôi nổi về một số vấn đề trọng tâm của nhà trường như: tham luận về đổi mới công tác sinh hoạt tổ chuyên môn( tổ 4+5); Xây dựng nề nếp tự quản để tổ chức hoạt động đội… Nhiều ý kiến đề xuất các biện pháp thể hiện tinh thần đầy trách nhiệm và tâm huyết với nghề. Hội nghị đã thảo luận và đi đến thống nhất chỉ tiêu, biện pháp, nội quy, quy chế trường học, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của năm học 2018-2019. Hội nghị tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018- 2021.

          Tại hội nghị còn được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đại diện Đảng uỷ chính quyền địa phương, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học qua đồng thời đề nghị thầy, trò nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa các kết quả đã đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 -2019.  

             Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đã kết thúc trong sự nhất trí cao của 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Thành công của Hội nghị CB - VC – LĐ năm học 2018 – 2019 sẽ hứa hẹn tạo đà cho một năm học mới với tinh thần đoàn kết, đồng lòng và đầy quyết tâm của trường Tiểu học Yên Đức.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Đ/c Đỗ Văn Lệ - BTCB - Hiệu trưởng nhà trường
Báo cáo kết quả hoạt động của nhà trường trong năm học 2017 - 2018

và phương hướng hoạt động năm học 2018 – 2019

 

Đ/c Bùi Anh Văn- Trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của ban thanh tra

 

Đ/c Đậu Thị Hải Nhung- Phó bí thư đảng ủy tặng hoa chúc mừng.

 

Đại diện hội CMHS tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c Cao Thị Giang thay mặt Ban chấp hành công đoàn trường phát động phong trào thi đua trong năm học mới.

 

 

Đại diện các ban nghành đoàn thể trong nhà trường kí cam kết thi đua

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất