TRƯỜNG THCS YÊN ĐỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015-2016

Thêm một năm học nữa, năm học 2015-2016 kết thúc, thầy trò trường THCS Yên Đức đã thu được nhiều thắng lợi, để đánh giá kết quả đạt được và điểm lại những gì còn chưa đạt được, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch cho năm học tới. Trường THCS Yên Đức đã tổ chức tổng kết năm học 2015-2016.


    Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Phòng GD&ĐT thị xã, sự nhất trí chỉ đạo của Đảng Ủy, HĐND, UBND xã Yên Đức, ngày 27/5/2016 Trường THCS Yên Đức tổ chức tổng kết năm học 2015-2016.

    Về dự tổng kết có ông Bùi Văn Nghinh Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch UBND xã, đ/c Trịnh Quý Thanh Ủy viên BCH Đảng ủy - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Yên Đức, Các ông bà đại diện cho các ban nghành, đoàn thể trong xã, Hội cha mẹ học sinh cùng 220 học sinh và các thầy cô giáo trong nhà trường.

 

Toàn cảnh buổi Lễ tổng kết năm học 2015-2016

 

    Với các tiết mục văn nghệ của các em học sinh đã làm dịu đi cái năng hè, đem lại không khí tươi vui cho Lễ tổng kết năm học đầy thắng lợi.

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ của các em học sinh chào mừng Lễ tổng kết năm học 2015-2016.

 

    Sau nghi lễ của buổi Lễ, các vị đại biểu và các em học sinh được nghe thầy Bùi Văn Nghĩa Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2015-2016. Năm học qua dưới sự lãnh đạo trực tiếp của chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, qua các phong trào thi đua năm học vừa qua Thầy và trò trường THCS Yên Đức thu được nhiều thành công trên nhiều lĩnh vực giáo dục; đạt 25 giải HSG cấp tỉnh và cấp thị xã; nhất toàn đoàn Hội khỏe Phù Đổng cấp thị xã thị xã; xếp loại học lực có 40 em đạt  HS giỏi; 120 em HS đạt khá, không có học sinh yếu. Trường đạt tiên tiến và giữ vững Trường chuẩn Quốc gia.

 

Nghi lễ chào cờ.

 

Thầy Bùi Văn Nghĩa đọc báo cáo tổng kết năm học 2015-2016

 

 

Học sinh  xuất sắc trong năm học 2015-2016.

 

    Có được thành tích trên là nhờ sự lãnh đạo sâu sát của lãnh đạo Đảng, Chính quyền các cấp, của Ngành GD thị xã, sự đóng góp sức lực, trí tuệ của Cán bộ và nhân dân xã nhà, của các thầy cô giáo không quản khó khăn, của sự cố gắng vươn lên của các em học sinh toàn trường. Sau Lễ tổng kết năm học các em học sinh được trở về sinh hoạt hè tại các địa bàn dân cư để tiếp tục rèn luyện ngày một trưởng thành hơn.

 

Ông Bùi Văn Nghinh thay mặt Đảng -Chính quyền xã phát biểu

 

Đ/c Trịnh Quý Thanh tiếp nhận bàn giao học sinh về sinh hoạt hè 2016 tại địa phương

 

    Lễ tổng kết năm học 2015-2016 kết thúc, kết thúc một năm học nhưng cũng là sự chuẩn bị cho bắt đầu một năm học mới, năm học 2016-2017 hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công hơn.

                                                                                                 CTV: Long Biên-TTHTCĐ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất