TRƯỜNG THCS YÊN ĐỨC TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG & TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Thực hiện chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều V/v tuyên truyền vê giữ gìn vệ sinh môi trường và tiết kiệm điện năng. Trường THCS Yên Đức tổ chức "Ngày hội VSMT&TKĐN" nhằm giáo dục ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường và tiết kiệm điện năng cho các em HS trong nhà trường.


    Sau nghi lễ chào cờ đầu tuần là chương trình tuyên truyền về giữ gìn vệ sinh môi trường và tiết kiệm điện năng dưới hình thức "Ngày hội vệ sinh môi trường và tiết kiệm điện năng, tham gia ngày hội có các Thầy cô giáo cùng các em HS trong trường. Thay mặt BGH Thầy Bùi Văn Nghĩa - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc "Ngày hội VSMT&TKĐN". 

 

Thầy Bùi Văn Nghĩa-Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Ngày hội.

 

 Trong ngày hội các em HS được nghe nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện năng, về vệ sinh môi trường, tiếp theo là phần thi của các em HS với hình thức trả lời câu hỏi có nội dung về tiết kiệm điện năng, về vệ sinh môi trường. Với thời lượng không nhiều nhưng qua hoạt động trên Liên Đội - Trường THCS Yên Đức cũng đã nâng cao hiểu biết về tiết kiệm điện năng, về vệ sinh môi trường cho các em, giúp các em hoàn thiện hơn những kỹ năng sống của mình cũng như ý thức chống biến đổi khí hậu, bảo vệ trái đất thân yêu của chúng ta.

 

 

 

Một số hình ảnh trong "Ngày hội VSMT&TKĐN" Trường THCS Yên Đức

                                                                                                                            CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất