Trường THCS Yên Đức tổ chức “mổ lợn nhân đạo” và tặng quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp tục đồng hành cùng phong trào "Ủng hộ học sinh nghèo đón tết" trong chương trình "Chung tay xây dựng nông thôn mới", sáng nay thứ 3 ngày 24/01/2019 các hội viên Chi hội Chữ thập đỏ trường THCS Yên Đức lại đua nhau "mổ lợn nhân đạo" sau một học kì chăm chỉ, siêng năng và tiết kiệm có sự tham dự của ông Bùi Văn Khởi Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ xã Yên Đức.


 

     Phong trào "nuôi lợn nhân đạo" đã trở thành hoạt động thương xuyên liên tục của Chi hội Chữ thập đỏ nhà trường bởi sự hưởng ứng nhiệt tình sôi nổi của tất cả các hội viên nhỏ tuổi của trường. Cũng từ những bàn tay nhỏ bé đồng sức đồng lòng của từng hội viên trong các chi hội mà hàng năm, hàng kì những món quà nhỏ, những bộ quần áo mới, những trang vở thơm mùi giấy mới ấm áp tình thầy trò bè bạn đã được trao tặng những bạn bè cùng trang lứa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong trường, trong lớp và cả địa phương… để rồi các em lại cùng nhau chụm những mái đầu xanh cất lên tiếng cười giòn tan trên sân trường, trong lớp học. Những cử chỉ không nói thành lời những chan chứa tình thân ái cao đẹp. Đã từ nhiều năm học qua Chi hội Chữ thập đỏ trường THCS Yên Đức trở thành "địa chỉ đỏ" của những tấm lòng tương thân tương ái.

            

Xem "con lợn nào béo"

 

     Không khí "nuôi lợn nhân đạo" đã rộn ràng từ đầu năm học, nay khi "mổ lợn nhân đạo" càng sôi nổi nhộn nhịp hơn. Kết quả toàn trường thu được trên 6 triệu đồng.

     Nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi, Chi hội Chữ thập đỏ nhà trường đã trích quỹ tặng quà cho 6 em, mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng, cùng với nhà trường và các tổ chức xã hội tặng các ban có hoàn cảnh khó khăn. Món quà nhỏ là nguồn động viên lớn đối với các em trong cuộc sống.

 

Thầy Bùi Văn Nghĩa Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng

trao quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn.

 

     Không gian đang lất phất mưa xuân, báo hiệu mùa xuân tươi đẹp đang về để đón những tình cảm trong sáng và nhân ái của các em học sinh bởi những việc làm có ích cho cuộc đời.

     Đón xuân mới, thêm một tuổi mới, chúc các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc.                                                                                       

                                                                  CTV: Long Biên

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất