Trường THCS Yên Đức tổ chức Lễ kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung không khí hân hoan cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để học trò tỏ lòng biết ơn đến các thế hệ các thầy cô giáo. Hôm nay, ngày 20/11/2018 Trường THCS Yên Đức long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/111/1982- 20/11/2018


        Trong không khí long trọng của buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu đại diện cho các cơ quan đoàn thể xã Yên Đức; Hội CMHS các lớp cùng với sự góp mặt của các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giáo viên nghỉ hưu qua các thời kì đã về dự và chúc mừng thầy và trò nhà trường.

 

 

 

 

 

Các đại biểu chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

         "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống quý báu của dân tộc. Ngày 20/11 hằng năm là dịp mà cả nước thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo - những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người góp phần dựng xây đất nước.

            Tại lễ kỷ niệm, thầy Bùi Văn Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm đồng thời ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam; biểu dương những cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và các cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

             Trong buổi lễ kỷ niệm, các thầy cô giáo nhà trường được đón nhận nhiều tình cảm và sự chia sẻ của cha mẹ học sinh, các em học sinh, các cơ quan ban ngành đoàn thể địa phương. Đây thực sự là nguồn động viên, khích lệ vô cùng to lớn giúp các thầy cô giáo thêm tin, thêm yêu và gắn bó với sự nghiệp trồng người.

             Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THCS Yên Đức khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm

                                                                                        CTV: Ngô Tuyết-Long Biên

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất