Trường THCS Yên Đức Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh


 

        Thực hiện kế hoạch số 489 /KHLN -TTYT-PGD&ĐT ngày 26 tháng 8 năm 2013 của Trung tân Y tế huyện Đông Triều phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Đông Triều về Kế hoạch bảo vệ, giáo dục và chăm sóc sức khỏe trẻ em, học sinh trong các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2013-2015; Thực hiện kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho học sinh năm học 2013-2014, ngày 14 tháng 11 năm 2013, Trường THCS Yên Đức, trung tâm y tế huyện Đông Triều, trạm y tế xã Yên Đức, phối hợp tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh toàn trường.

         Trong ngày 100% các em được y-  bác sĩ khám về các nội dung: chiều cao, cân nặng, thị lực, răng, miệng, tai, mũi, họng, huyết áp, tim mạch... các em  được tư vấn  kiến thức về các bệnh thường gặp và cách phòng chữa   bệnh cho bản thân. Mỗi em đều có sổ khám sức khỏe, ghi chép đầy đủ các thông tin. Đây là cơ hội giúp các em có nhận thức đúng đắn về việc kiểm tra sức khỏe định kỳ cũng như sự hiểu biết các kiến thức cơ bản phòng bệnh cho bản thân, bạn bè, người thân. Thông tin kịp thời, mỗi gia đình đều nắm bắt, điều chỉnh việc chăm sóc, đảm bảo sức khỏe cho con em.

  Hơn nữa còn giúp bộ phận y tế trường học có cơ sở xây dựng, điều chỉnh kế hoạch nhằm làm tốt công tác y tế trường học trong năm học này và những năm tiếp theo. Đồng thời làm tốt hơn công tác thông tin, tuyên truyền phòng chống, ngăn ngừa dịch bệnh, nhất là, các bệnh  phổ biến thường xảy ra và  chăm sóc sức khỏe cho học sinh trong điều kiện cho phép, để các em có sức khỏe tốt, tham gia học tập, rèn luyện đạt kết quả.

 

Một số hình ảnh

 

                                   Phần cân nặng

 

                      

Phần kiểm tra thị lực

 

 

Các Y- bác sỹ trạm y tế- khám sức khỏe cho học sinh

 

                                                                                    CTV :Thanh Thúy



Các thông tin khác:
Mới nhất