TRƯỜNG THCS YÊN ĐỨC TỎ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐÔI NĂM HỌC 2018 - 2019

Tin từ Cổng TTĐT Trường THCS Yên Đức;
Trường THCS Yên Đức tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2018 – 2019.


     Hôm nay, ngày 27 thang 10 năm 2018, Được sự nhất trí của Hội đồng Đội xã Yên Đức, Ban giám hiệu trường THCS Yên Đức, Liên đội trường THCS Yên Đức tổ chức Đại hội liên đội năm học 2018 – 2019

     Đại hội đã vui mừng đón tiếp sự có mặt đông đủ các thành phần: Ban lãnh đạo nhà trường, anh chị phụ trách Đoàn thanh niên xã và  hơn 90 đội viên Nhi đồng là những nhân tố, những bông hoa tươi đẹp đại diện Liên chi đội từ các chi đội về tham dự.

 

 

     Sau nghi lễ chào cờ là phút sinh hoạt truyền thống long trọng, trang nghiêm và hết sức ý nghĩa. Phút truyền thống lắng đọng trong tim mỗi người hình ảnh Bác Hồ muôn vàn kính yêu. Phút truyền thống Đội  liên tưởng đến nguồn gốc dân tộc, tái hiện được những giây phút hào hùng của lịch sử Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Đại hội được nghe phát biểu  chỉ đạo của đồng chí Phạm Thị Bích Thảo - phó bí thư đoàn xã

 

Đ/c Phạm Thị Bích Thảo - P, bí thư đoàn xã

 

     Qua Đại hội đã nhằm đánh giá tổng kết công tác Đội – Phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 – 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ chương trình hoạt động Đội năm học 2018 - 2019, nêu rõ quyết tâm trong việc phấn đấu giữ vững thành tích và danh hiệu đã đạt được để tiếp tục khẳng định Liên đội THCS Yên Đức là một điểm sáng về phong trào Đội. Đồng thời, bầu ra ban chỉ huy Liên đội mới có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực lãnh đạo Liên đội thực hiện thắng lợi nghị quyết mà đại hội đề ra.

 

Ban Chỉ huy Liên đội ra mắt

     Đại hội Liên đội trường THCS Yên Đức bế mạc trong niềm hân hoan của các đội viên. Hi vọng từ thành công của Đại hội liên đội lần này, hoạt động Đội của nhà trường sẽ có nhiều khởi sắc./.

                                                                         CTV: Ngô Tuyết

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất