TRƯỜNG THCS YÊN ĐỨC TIẾP NHẬN TÀI TRỢ XÂY DỰNG SÂN BÓNG ĐÁ

Bước vào năm học mới, năm học 2019-2020 thầy trò Trường THCS Yên Đức vui mừng được tiếp nhận nguồn tài trợ xây dựng sân bóng đá, từ doanh nhân Phạm Văn Thái một người con quê hương Yên Khánh - Yên Đức, đang làm ăn sinh sống tại TP Hạ Long Quảng Ninh.


    Ngày 23/8/2019 tại Hội trường nhà trường, thầy trò Trường THCS Yên Đức tiếp nhận nhận kinh phí do doanh nhân Phạm Văn Thái tài trợ, Thay mặt cho lãnh đạo xã ông Phạm Ngọc Thanh Phó bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND xã đến dự cùng các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

 

Toàn cảnh buổi trao tặng kinh phí xây dựng sân bóng đá – THCS Yên Đức

 

    Để có sân bóng đá đủ tiêu chuẩn phục vụ cho việc rèn luyện thể chất cho học sinh là điều mà thầy trò nhà trường đang mong mỏi. Với sự cố gắng của Lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phương vận động sự đóng góp của nhân dân cũng như các danh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài xã. Với sự hảo tâm của doanh nhân Phạm Văn Thái, một người con của quê hương Yên Khánh Yên Đức đã tài trợ 100 triệu đồng, góp phần hoàn thiệt công trình, sớm đưa vào phục vụ cho việc rèn luyện thể chất, giúp các em học sinh có sức khỏe tốt để học tập, tu dưỡng và phát triển trong tương lai.

 

Ông Phạm Văn Thái trao tặng 100 triệu đồng, 

xây dựng sân bóng đá trường THCS Yên Đức

 

    Thay mặt thầy trò, thầy Bùi Văn Nghĩa Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn nhà tài trợ và xin hứa với Lãnh đạo địa phương, với doanh nhân Phạm Văn Thái sẽ sử dụng hiệu quả công trình, tiếp tục phát huy thành tích cao đã đạt được trong học tập cũng như tu dưỡng đạo đức, rèn luyện thể chất. Nhà trường rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của các doanh nghiệp, doanh nhân để các thế hệ học sinh xã Yên Đức có đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất, phục vụ cho học tập cũng như rèn luyện đạo đức, thể chất, trở thành những công dân có ích cho đất nước.

 

Thầy Bùi Văn Nghĩa phát biểu cảm ơn nhà tài trợ

                                                                              CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất