TRƯỜNG THCS YÊN ĐỨC TẶNG QUÀ CHO CBGV NV NHÀ TRƯỜNG TỪNG TRONG QUÂN NGŨ – NHÂN DỊP KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/1944 – 22/12/2018

Tin từ Cổng TTĐT TRường THCS Yên Đức;
Kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), hòa chung không khí cả nước hướng tới các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" diễn ra sôi nổi. Chiều ngày 22/12 trường THCS Yên Đức đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa và đồng thời tặng quà cho CB – GV – NV nhà trường từng có thời gian trong quân ngũ.


     Thực hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", nhớ công ơn của những vị anh hùng đã xả thân, hy sinh vì đất nước.. là đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta đó, thay mặt BGH nhà trường thầy Bùi Văn Nghĩa - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944 - 22/12/2018), Ngoài ra, nhà trường cũng tặng quà cho Thầy Bùi Long Biên, Bác Nguyễn Thế Hà, bác Vũ Công Luyện là giáo viên – nhân viên của nhà trường từng có thời gian tham gia quân ngũ. Món quà nhỏ bẻ nhưng mang ý nghĩa tinh thần to lớn, động viên  thầy và các bác những người đã một thời hi sinh cho đất nước, người con của thế hệ "Bộ đội cụ Hồ".

      Đây là hoạt động thường niên của nhà trường để giáo dục các em học sinh những đạo lí tốt đẹp của dân tộc ta.

Một số hình ảnh trong buổi lễ kỉ niệm

 

Thầy Bùi Văn Nghĩa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng ôn lại truyền thông ngày 22.12

 

 

 

 

Tặng quà cho GV - NV nhà trường từng là quân nhân

 

                                                                                                       CTV: Ngô Tuyết

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất