Trường THCS Yên Đức khai giảng năm học 2018 – 2019

Tin từ Cổng TTĐT Trường THCS Yên Đức;
Hòa chung trong không khi vui tươi ngày khai giảng năm học mới, ngày hội " Toàn dân đưa trẻ đến trường"trên cả nước. Hôm nay, ngày 5/9/2018 trường THCS Yên Đức long trọng tổ chức khai giảng năm học 2018 – 2019.


        Về dự lễ khai giảng của nhà trường có các đại biểu đại diện Đảng ủy xã Yên Đức cùng với đại biểu đại diện các ban ngành đoàn thể, tổ chức xã hội, các đại biểu đại diện cho Hội cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo và trên toàn thể các em sinh trong nhà trường.

        Mở đầu buổi lễ trường long trọng đón các em học sinh lớp 6 trong không khí từng bừng, phấn khởi cùng niềm vui hân hoan của ngày đầu năm  học mới

 

 Chào đón học sinh lớp 6 vào trường

        Sau nghi lễ chào cờ, Thầy Đặng Minh Đức  - Phó bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường  đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi toàn ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới,đọc diễn văn lễ khai giảng và phát động thi đua chào mừng năm học mới.  

 

 

 Thầy Đặng Minh Đức - Phó hiệu trưởng đọc thư Chủ tịch nước

 

 Ông Bùi Văn Nghinh  - Phó chủ tịch UBND xã Yên Đức đánh trống khai trường

 

       Đặc biệt trong buổi lễ, các đại biểu xúc động trước sự quan tâm Hội chữ thập đỏ, Hội khuyến học, Đoàn TNCS HCM xã Yên Đức đã trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và đạt thành tích cao và nhiều phần quà khác của các tập thể, cá nhân gửi đến các em

                                                                                                                                                                                                                

 Ông Bùi Văn Nghinh  - Phó chủ tịch UBND- CT Hội Khuyến học xã Yên Đức  

tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Ông Bùi Đức Long TV Hội CTĐ xã Yên Đức tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

       Sau tiếng trống  khai trường buổi Lễ khai giảng năm học mới đã kết thúc trong không khí tưng bừng phấn khởi,  mở ra một năm học mới với nhiều hứa hẹn. Thầy và trò nhà trường sẽ cùng nhau phấn đấu phát huy phong trào thi đua dạy tốt học tốt để đạt nhiều thành tích trong năm học 2018-2019.

                                                                                  CTV: Ngô Tuyết

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất