TRƯỜNG THCS YÊN ĐỨC GIAO LƯU VĂN NGHỆ VỚI ĐOÀN “QUỸ VÌ TRẺ EM KHUYẾT TẬT”

Hình ảnh các em học sinh khuyết tật trong đoàn nghệ thuật tình thương, tại các trung tâm nhân đạo trong cả nước, đã trở nên quen thuộc và gần gũi với thầy cô giáo và học sinh trường THCS Yên Đức trong nhiều năm qua.


          Tinh thần "thương người như thể thương thân" đã trở thành truyền thống tốt đẹp của mỗi con người Việt Nam. Sáng ngày 13 tháng 10 năm 2016 trường THCS Yên Đức tổ chức giao lưu văn nghệ với đoàn "Quỹ vì trẻ em khuyết tật". Đây là một trong những hoạt động xã hội đã tạo điều kiện cho học sinh của trường được giao lưu với các bạn học sinh khuyết tật để hiểu rõ hơn về điều kiện sinh hoạt học tập, rèn luyện của những mảnh đời "tàn nhưng không phế"; chia sẻ cảm thông những mất mát thiệt thòi của các bạn với tình cảm tương thân tương ái bằng hành động thiết thực nhất. Từ đó, bồi dưỡng cho các em lòng nhân ái - một trong những hành trang trong cuộc đời mỗi người. Các em cùng cất cao lời ca tiếng hát, cùng nắm tay  truyền cho nhau niềm vui, niềm tin để vượt qua khó khăn bất hạnh trong cuộc sống. Cũng trong buổi giao lưu các thầy cô giáo và học sinh trường THCS Yên Đức đã quyên góp ủng hộ các em học sinh trong đoàn nghệ thuật tình thương với tổng số tiền hơn 2,7 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

 

Thầy hiệu trưởng cùng với các thầy cô và các em  học sinh chia sẻ với tấm lòng tương thân tương ái.

 

          Trên khắp sân trường rực rỡ nắng thu vàng, cùng với những ánh mắt trong veo của các em học sinh, những nụ cười thân mật gần gũi, những cử chỉ ân cần của các thầy cô giáo là niềm động viên chân thành giúp các em trong đoàn nghệ thuật tình thương thêm vững bước vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

         Cũng từ những buổi giao lưu gặp gỡ chia sẻ này các em học sinh của trường THCS Yên Đức càng hiểu hơn, trân trọng hơn giá trị của cuộc sống và lòng nhân ái của con người.

                                                                                                           CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất