Trường TH Yên Đức long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 - 2018

(Tin từ cổng TTĐT trường Tiểu học Yên Đức)

Hôm nay ngày 5/9/2017 Trường TH Yên Đức long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018. Buổi lễ khai giảng cũng là ngày hội thắp sáng niềm tin, tiếp sức cho em tới trường và chào đón 80 em học sinh vào lớp 1.


        Hòa với niềm vui chung của cả nước đang nô nức kỉ niệm 72 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Khắp nơi trên cả nước, hàng triệu các em học sinh và thầy cô giáo cũng đang hân hoan chào đón năm học mới. Năm học tiếp tục thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm của ngành và tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếptục "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" gắn với cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Hôm nay ngày 5/9/2017 Trường TH Yên Đức long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 - 2018. Buổi lễ khai giảng cũng là ngày hội thắp sáng niềm tin, tiếp sức cho em tới trường và chào đón 80 em học sinh vào lớp 1.    

 

Thầy Đỗ Văn Lệ - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đón các em học sinh lớp 1

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng năm học 2017 - 2017

của các em học sinh 

 

Thầy Đỗ Văn Lệ - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

đọc thư của Chủ tịch nước gửi tới ngành giáo dục

 

Thầy Đỗ Văn Lệ - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  đánh trống khai trường năm học 2017-2018

 

          Tới dự và chung vui với buổi lễ khai giảng của Trường TH Yên Đức có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy - Đoàn Thanh niên xã Yên Đức, các ban ngành đoàn thể trong xã, Hội cha mẹ học sinh nhà trường.

 

Ông Bùi Văn Nghinh - Phó chủ tịch UBND xã Yên Đức (trái) tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Bà Phạm Thị Phương - Trưởng ban đại diện  Hội CMHS 

tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

          Chương trình khai giảng đã diễn ra trang trọng, vui tươi ngắn gọn. Sau phần nghi lễ là các nội dung:  Nghe thư của chủ tịch nước, đọc diễn văn khai giảng của lãnh đạo nhà trường, lời phát biểu chúc mừng của các đại biểu.  Phần Hội, nhà trường đón nhận 15 cho các em học sinh nghèo nhằm thắp sáng niềm tin, ước mơ, tiếp sức cho các em tới trường . Phần giao lưu văn nghệ sôi nổi của các em học sinh mang đến cho không khí ngày hội vui vẻ, thực sự là ngày hội đến trường.

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất