TRI ÂN THẦY CÔ

Cứ sắp đến Ngày nhà giáo Việt Nam, các thầy cô cũng như các em học sinh trong các nhà trường tưng bừng thi đua bằng nhiều hoạt động, lập nhiều thành tích chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.


    Ngay từ đầu tháng 11, các nhà trường trong xã đã phát động phong trào thi đua "Hai tốt" bằng những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực. Các thầy cô thi đua có nhiều giờ dạy tốt, các em học sinh thi đua có nhiều giờ học tốt, nhiều hoa điểm tốt, duy trì nền nếp các hoạt động, tạo nên không khí hăng say học tập, quang cảnh trường luôn sạch, đẹp, thân thiện. Để kính dâng thầy cô ngày 18/11/2016 tại các nhà trường trong xã Yên Đức đã tổ chức tổng kết phong trào đợt thi đua và văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam. Với chủ đề thầy cô và mái trường thân yêu, các em học sinh đem đến cho ngày hội những lời ca tiếng hát chứ đựng đầy yêu thương và lòng biết ơn.

    Các lớp tham gia rất nhiệt tình và sôi nổi, đã đem đến cho ngày hội những tiết mục đặc sắc, đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức biểu diễn. Các diễn viên tham gia rất hào hứng cùng với sự chuẩn bị công phu của các tiết mục đã làm cho ngày hội tri ân thầy cô thêm nhiều ý nghĩa. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh trong ngày HĐ chào mừng ngày 20/11

 

    Qua hoạt động đầy ý nghĩa này đã góp phần giáo dục tình cảm biết ơn thầy cô, tình yêu thương con người và tình yêu đối với mái trường chứa bao kỷ niệm tuổi học trò.

                                                                                                                                             CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất