Trạm y tế xã Yên Đức tổ chức khám sức khỏe cho nhân dân


     Ngoài việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị an toàn xã hội, Đảng ủy, UBND xã Yên Đức luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là người cao tuổi, phần nào giúp họ phòng, chữa bệnh kịp thời để luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích.
       Hôm nay, ngày 15/10/2013, được sự chỉ đạo của phòng y tế huyện Đông Triều, sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, UBND, Trạm y tế xã Yên Đức, Phòng y tế huyện phối hợp tổ chức đo huyết áp cho người cao tuổi tại các điểm nhà văn hóa các thôn, thời gian sáng: từ 7 h30, chiều từ 13h30. Được nghe thông tin tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của xã, các thôn, nhân dân ý thức được vấn đề khám, phát hiện sớm bệnh để ngăn ngừa hậu quả khôn lường và trách nhiệm của bản thân đối với sự ưu đãi của xã hội. Nên nhân dân rất tích cực, tại các điểm người cao tuổi đến tham gia rất đông. Người không có bệnh phấn khởi, người có bệnh cũng vui vẻ vì họ biết trước bệnh tình cùng cháu con chạy chữa khi không quá muộn, đảm bảo hạnh phúc gia đình: Ông bà khỏe, con cháu vui.
        Cũng trong sáng nay, trường Tiểu Học Yên Đức, trạm y tế xã Yên Đức, Phòng y tế huyện kết hợp khám sức khỏe cho các em học sinh Tiểu học. Được sự chỉ đạo của Ban GH, các cô giáo đã giành thời gian đưa các cháu đến khám kịp thời. Các y- bác sỹ, với tinh thần trách nhiệm, làm việc khẩn trương, trong buổi sáng 100% các cháu của trường được kiểm tra sức khoẻ toàn diện.
 
Một số hình ảnh
 
 
                        
Các Y- Bác sỹ
đo huyết áp và tư vấn cho người cao tuổi tại điểm nhà văn hóa thôn Đồn Sơn                                                                         
 
 
                                                       Điểm khám tại nhà văn hóa thôn Dương Đê
 
 
 
 
Điểm khám tại thôn Yên Khánh
 
 
 
Bác sỹ Luận- Trạm trưởng trạm y tế xã -
Khám sức khỏe cho các cháu trường Tiểu Học
 
 
 
 
Nhân viên Phòng y tế huyện- Khám mắt cho các em học sinh trường Tiểu Học
 
 
                                                                                         CTV: Vũ Toan




Các thông tin khác:
Mới nhất