THCS YÊN ĐỨC TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH NĂM 2019

Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, truyền thông đã tác động trực tiếp và vô cùng mạnh mẽ đến đời sống xã hội. Con người có thể tìm kiếm thông tin, kiến thức về mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… trong các thư viện điện tử, báo điện tử, website, mạng xã hội… một cách thuận tiện, dễ dàng. Tuy nhiên, giữa muôn ngàn thông tin có trên mạng internet thì sách vẫn là một kho tàng vô giá cho những người yêu thích đọc sách. Mỗi quyển sách chứa đựng một nội dung, đề cập đến những giá trị nhân văn khác nhau và trở thành tiền đề gắn kết con người với kiến thức của nhân loại.


 

    Hưởng ngày hội "Sách và bản quyền thế giới" trường THCS Yên Đức tổ chức " Ngày hội đọc sách" vào ngày 13 tháng 4 năm 2019, Về dự với "Ngày hội đọc sách" có các Đ/c trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc PHHS và toàn thể các em học sinh trong toàn trường.

    Mở đầu ngày Hội thầy Bùi Văn Nghĩa – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã có lời phát biểu ý nghĩa của việc đọc sách và khai mạc ngày hội đọc sách năm 2019

 

Thầy Bùi Văn Nghĩa Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Ngày hội đọc sách

 

    "Ngày hội đọc sách" diễn ra với  nhiều hoạt động thiết thực, phong phú như: Trang trí tủ sách lớp học, tuyên truyền giới thiệu sách, … đồng thời Thư viện nhà trường đã chọn ra rất nhiều đầu sách có sức ảnh hưởng lơn trong họạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, đọc sách thật sự đã đi vào chiều sâu và có sức lan toả rộng khắp tới thầy và trò nhà trường. " Ngày hội đọc sách" trường THCS Yên Đức  đã tổ chức thành công và nhận được sự tham gia nhiệt tình của thầy cô và các em học sinh."Ngày hội đọc sách" của THCS Yên Đức đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội đọc mãi đọng lại trong niềm vui của các thầy, cô giáo và các em học sinh.

 

 

 

Tủ sách các lớp tiêu biểu

 

 

 Phần thi giới thiệu "Cuốn sách em yêu" đạt giải

 

    Phân cuối của ngày Hội cố Ngô Thị Thanh Tuyết nhân viên thư viện nhà trường đã tắng sách cho thư viện lớp học và phát động phong trào đọc sách trong toàn trường với chủ đề "Mỗi ngày một cuốn sách ='mso-bidi-font-style:italic'>2019.

 

 Thư viện viên trường tặng sách cho tủ sách các lớp


      Kết quả các nội dung thi trong ngày hội đọc sách:
          Giải nhất: 9D1
          Giải nhì: 9D2
          Giải ba: 7B1

    Qua ngày hội đọc sách  năm 2019 đã củng cố thêm phong trào đọc sách trong mỗi học sinh nhà trường, giúp các em tích cực hơn, sáng tạo hơn trong việc đọc sách, tích lũy tri thức, kỹ năng sống để các em vân dụng và thu được nhiều thành quả trong học tập và tu dưỡng đạo đức.

                                                                                       CTV: TTHTCĐ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất