TẠI YÊN ĐỨC CÁC TRƯỜNG TRONG KHU VỰC V TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ

Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018 của ngành và chương trình công tác tháng 4 của các nhà trường khu vực V; nhằm đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp, kết hợp linh hoạt các hình thức, kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học. Sáng ngày 14 tháng 4 năm 2018 các trường THCS khu vực V tổ chức chuyên đề " Dạy học tích hợp giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng sống và bảo về môi trường cho học sinh"


       Ngày 14/4/2018 tại trường THCS Yên Đức diễn ra Hội nghị chuyên đề năm học 2017-2018 của các trường trong khu vực V. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Vũ Thị Hồng Hà - Chuyên viên Phòng GD&ĐT, đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai - Chuyên viên Phòng GD&ĐT cùng toàn thể các đ/c trong BGH, GV các trường THCS khu vực V.

 

Toàn cảnh Hội nghị chuyên đề khu vực V

 

    Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Tuyến - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Yên Thọ đã trình bày báo cáo công tác chỉ đạo dạy học tích hợp giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng sống và bảo về môi trường cho học sinh" trong nhà trường. Bản báo cáo đã nêu rõ được quá trình chỉ đạo của BGH nhà trường và công tác ứng dụng dạy học tích hợp giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng sống và bảo về môi trường cho học sinh. Báo cáo chuyên đề cũng nêu bật được những khó khăn, thuận lợi và kết quả đạt được qua quá trình áp dụng việc  dạy học trên " trong các môn KHTN và KHXH.

 

Đ/C:Vũ Thị Hồng Hà, Vũ Trường Thoi tặng hoa cho các đ/c thực hiện báo cáo chuyên đề

 

Đ/C Hoàng Thị Tuyến - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Yên Thọ trình bày báo cáo chuyên đề

 

       Sau báo cáo là các tiết dạy minh họa cho chuyên đề: Tiết Hóa học, Ngữ văn và Toán học của các giáo viên khu vực V . Ngay sau khi các tiết dạy minh họa kết thúc, Hội nghị đã tiến hành thảo luận, rút kinh nghiệm. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã trao đổi thẳng thắn, cởi mở những ưu điểm và tồn tại khi áp dụng "Dạy học tích hợp giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng sống và bảo về môi trường cho học sinh". 

Các tiết dạy thực nghiệm theo chuyên đề

 

Tiết Văn học địa phương lớp 9

 

Tiết Toán học  lớp 7

 

Tiết Hóa học lớp 8

 

      Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Vũ Thị Hồng Hà - Chuyên viên PGD&ĐT thị xã Đông Triều ghi nhận và biểu dương những cố gắng nỗ lực của các nhà trường trong việc chỉ đạo và thực hiện đổi mới "Dạy học tích hợp giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng sống và bảo về môi trường cho học sinh"Đồng thời đồng chí cũng động viên các nhà trường trong khu vực V tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn, thi đua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

 

Đ/C Vũ Thị Hồng Hà phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

    Hội nghị chuyên đề khu vực V đã thành công tốt đẹp. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để tập thể thầy, trò các nhà trường trong khu vực vận dụng những đổi mới trong dạy học góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017- 2018 . 

                                                                                              CTV: Long Biên              

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất