ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH XÃ YÊN ĐỨC TỔ CHỨC GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG CHO THANH THIẾU NIÊN 

Trong dịp nghỉ hè, ngoài các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; giúp đỡ gia đình thương- bệnh binh, gia đình liệt sĩ; chăm sóc nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Yên Đức còn tổ chức tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước cho thế hệ trẻ...

 

LỄ ĐÚC CHUÔNG TẠI LA HÁN TỰ YÊN ĐỨC  

La Hán Tự là ngôi chùa nằm lưng chừng núi Chí linh Yên Đức, đây là ngôi chùa gắn với lịch sử phát triển của Làng Chí Linh.Trải qua thời gian cùng với các cuộc chiến tranh tàn phá, dáng vóc ngôi chùa xưa chỉ còn dấu tích. Sau khi thống nhất đất nước cùng với chính sách phát triển kinh tế của Đảng...

HĐND XÃ YÊN ĐỨC KHÓA XX TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ NHẤT  

Để kiện toàn công tác tổ chức HĐND xã, bầu ra các chức danh HĐND, UBND và các Ban, thuân lợi cho công tác chỉ đạo các hoạt động chính trị, trật tự an ninh, kinh tế xã hội của địa phương. HĐND xã Yên Đức đã tổ chức kỳ họp thứ nhất.

HỢP TÁC XÃ SẢN XUẤT KINH DOANH DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP YÊN ĐỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ NHẤT NHIỆM KỲ 2916 – 2021.  

Để phát triển đúng theo hướng chuyển đổi cho phù hợp với tình hình kinh tế, chính trị hiện nay. Hợp tác xã sản xuất, kinh doanh, dịch vụ nông nghiệp Yên Đức tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhằm kiện toàn Hội đồng quản trị và đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ nông...

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO NGƯỜI CAO TUỔI  

Chăm sóc sức khỏe ban dầu cho người cao tuổi là một trong các nhiệm vụ quan trọng của trạm y tế xã, trạm y tế xã Yên Đức đã thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của ngành cũng như chỉ đạo của lãnh đạo Đảng - Chính quyền địa phương, tổ chức khám bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trong xã.

UB BẦU CỬ XÃ YÊN ĐỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC BẦU CỬ  

Công tác bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại xã Yên Đức đã hoàn thành và thu được nhiều kết quả tốt đẹp, tuy vậy UB bầu cử xã đã tổ chức tổng kết nhằm đánh giá nghiêm túc những gì làm tốt và chưa tốt để cho công tác bầu cử lần tiếp theo thu được kết...

HỘI KHUYẾN HỌC GIAO BAN CÔNG TÁC  

Để việc phát huy công tác chỉ đạo hoạt động của lãnh đạo Hội khuyến học thị xã được tốt và trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, hàng tháng Hội khuyến học thị xã tổ chức giao ban công tác Hội tại cơ sở.

CÔNG TY DU LỊCH LÀNG QUÊ YÊN ĐỨC TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI CHO CÁC CHÁU  

Cùng với lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân trong xã, hằng năm Công ty Du lịch làng quê Yên Đức luôn dành cho các cháu nhỏ sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các cháu học tập, rèn kỹ năng sống và vui chơi bổ ích.

YÊN ĐỨC TỔ CHỨC CHO CÁC CHÁU UỐNG VITAMIN A  

Thực hiện chương trình chống suy dinh dưỡng đối với các cháu nhỏ của nhà nước trạm y tế xã Yên Đức đã tổ chức triển khai cho các cháu nhỏ uống Vitamin A.

TRƯỜNG THCS YÊN ĐỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015-2016  

Thêm một năm học nữa, năm học 2015-2016 kết thúc, thầy trò trường THCS Yên Đức đã thu được nhiều thắng lợi, để đánh giá kết quả đạt được và điểm lại những gì còn chưa đạt được, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch cho năm học tới. Trường THCS Yên Đức đã tổ chức tổng kết năm học 2015-2016.

Các thông tin khác:

Các trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18  19  20  21  22  23  24  25  26  27  
Mới nhất