LIÊN HOAN VĂN NGHỆ CÁC LÀNG TRONG XÃ YÊN ĐỨC

Cùng với công tác phát triển kinh tế xã hội, văn hóa văn nghệ được Đảng và Chính quyền xã hết sức quan tâm, phong trào văn nghệ các làng rất sôi nổi. Để đánh giá kết quả thực hiện "Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống van hóa" năm 2016, UBND, Ban chỉ đạo phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa xã Yên Đức đã tổ chức Liên hoan văn nghệ các làng trong xã.


    Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, tối  14/9/2016 tại Hội trường tầng ba, Ban chỉ đạo phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa xã Yên Đức đã tổ chức Liên hoan văn nghệ các làng trong xã. Tới dự đêm liên hoan văn nghệ có ông Phạm Bá Thi - Phó Phòng VHTT thị xã Đông Triều, Đ/C Nguyễn Thế Biên - Bí thư Đảng ủy, bà Mạc Thị Thương CT MTTQ, ông Bùi Văn Nghinh Phó Chủ tịch UBND xã cùng đông đảo diên viên của 5 thôn và nhân dân trong xã.

 

Ông Bùi Văn Nghinh Phó Chủ tịch UBND - Trưởng Ban chỉ đạo phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa đọc diễn văn khai mạc

 

 

Ông Phạm Bá Thi - Phó Phòng VHTT thị xã Đông Triều tặng hoa chúc mừng.

 

   Cùng sự khổ công luyện tập và dàn dựng công phu, các làng đã đem đến đem liên hoan van nghệ các tiết mục ca, múa, tiểu phẩm đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước gắn với phong trào xây dựng Nông thôn mới ở xã nhà.

 

Ban giiám khảo và các đại biểu

 

 

 

 

Một số tiết mục xuất sắc trong đêm liên hoan văn nghệ

 

   Với sự công tâm và làm việc tích cực của ban giám khảo, Ban tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ các làng trong xã Yên Đức đã chọn được ba tiết mục xuất sắc và chọn được các làng xếp loại nhất là làng Yên Khánh, nhì là làng Đức Sơn, ba là làng Đồn Sơn.

 

 

 

Trao giải cho các đơn vị và tiết mục xuất sắc

    Đêm liên hoan văn nghệ đã kết thúc, các diễn viên cũng như khán giả dường như chưa muốn về, dư âm những lời ca tiếng hát, điệu múa còn như lứu kéo họ lại và một điều chắc chắn những lời ca tiếng hát ấy còn vang mãi trong các làng quê trong xã Yên Đức.   

 

                                        

              CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất