Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ trường Tiểu học Yên Đức

Tin từ Cổng TTĐT Trường TH Yên Đức:
Chiều nay 19/10/2018 Chi bộ Trường Tiểu học Yên Đức long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là đồng chí Nguyễn Thị Thúy và Đỗ Thị Hồng


          Thực hiện quyết định số 159-QĐ/TU và 160-QĐ/TU của Thị ủy Đông Triều ngày 01/10/2018. Hôm nay chi bộ trường Tiểu học Yên Đức tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng Nguyễn Thị Thúy và Đỗ Thị Hồng. Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Đỗ Văn Lệ – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Cao Thị Giang – Chủ tịch Công đoàn và các đảng viên trong Chi bộ. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng 2 đồng chí Nguyễn Thị Thúy và Đỗ Thị Hồng đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

        Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, 2 đồng chí Nguyễn Thị Thúy và Đỗ Thị Hồng đã đọc tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

         Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc kết nạp đồng chí đảng viên mới vào dịp này như một tín hiệu mừng về sự phát triển vững mạnh của Chi bộ trường Tiểu học Yên Đức. Chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới Nguyễn Thị Thúy và Đỗ Thị Hồng , chúc chi bộ trường Tiểu học Yên Đức luôn xứng đáng với danh hiệu: "Chi bộ trong sạch vững mạnh".

Một số hình ảnh:

 

Đ/c Đỗ Văn Lệ- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định kết nạp đảng viên.

 

Đ/c Đỗ Văn Lệ- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trao quyết định kết nạp đảng viên

 

Đ/c Nguyễn Thị Thúy đọc lời tuyên thệ của người đảng viên mới.

 

 

 Đảng viên mới tuyên thệ.              

                                                                                                           CTV: Bùi Khanh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất