KHAI MẠC LỚP BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC ÂM NHẠC CHO THANH - THIẾU NHI TRONG XÃ

Được sự nhất trí của TT Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hội CCB xã Yên Đức tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức âm nhạc cho thanh thiếu nhi trong xã đã thu hút được nhiều học viên tham gia.


Toàn cảnh lễ khai mạc lớp bồi dưỡng âm nhạc

   Ngày 25/7/2019 tại Hội trường Trường TH Yên Đức diễn ra Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức âm nhạc cho thanh thiếu nhi trong xã. tới dự lễ khai giảng lớp học có đ/c Đậu thị Hải Nhung Phó bí thư TT đảng ủy, đ/c Trịnh Hồng Quân Chủ tịch Hội CCB xã cùng các vị đại biểu và 25 học viên.

 

Đ/C Đậu Thị Hải Nhung Phó Bí thư TT Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

 

Ông Bùi Xuân Đại Chỉ huy trưởng Ban quân sự xã phát biểu tại buổi lễ

 

Ông Nguyễn Văn Tạch  thay mặt phụ huynh của lớp tặng hoa chúc mừng

 

   Tham dự lớp học các học viên được các Hướng dẫn viên của Hội CCB xã truyền dạy, hướng dẫn bồi dưỡng kiến thức vè thanh nhạc, sử dụng một số nhạc cụ; Ocgan, Ghita, sáo... với tinh thần tự nguyện, không thu bất cứ loại phí nào, Lớp học được bắt đầu từ ngày 26/72019. Thời gian học từ 15h đến 17h các ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu trong tuần.

 

 

Một số hình ảnh tại buổi học âm nhạc đầu tiên

   Qua lớp học này rất hy vọng các học viên tiếp thu, nâng cao trình độ âm nhạc cũng như sử dụng một số nhạc cụ nhằm phục vụ cho việc phát triển văn hóa,nghệ thuật tại địa phương, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, thúc đẩy sớm hoàn thành xây dựng Nông thôn mới nâng cao tại xã nhà.

                                                                          CTV: Long Biên TTHTCĐ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất