Khai mạc các lớp Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh và người dân xã Yên Đức

Tin từ Cổng TTĐT Phòng GD&ĐT Đông Triều;
Từ hiệu quả của đề án "Dạy và nâng cao trình độ sử dụng Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh Tiểu học, THCS và người dân ở các trung tâm học tập cộng đồng xã Yên Đức, hè 2017 và 2018" mang lại, sáng ngày 10/6, tại xã Yên Đức, Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Đông Triều tiếp tục triển khai Đề án trên trong dịp hè 2019 và khai mạc các lớp Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh và người dân xã Yên Đức.


 

 

 

 

     Năm nay, có 19 lớp Tiếng Anh giao tiếp hè miễn phí dành cho hơn 600 học sinh Tiểu học, THCS và người dân của 5 thôn trên địa bàn xã Yên Đức. Các em học sinh Tiểu học và THCS học tại các trường học vào ban ngày và người dân tham gia học tại hội trường các khu vào ban đêm. Thời gian học được tổ chức trong 02 tháng (từ 10/6/2019- 10/8/2019). Các lớp học được tổ chức phù hợp với người học theo hướng đơn giản, đúng lứa tuổi, trình độ do các giáo viên nước ngoài của Trung tâm Ngoại ngữ Elis giảng dạy và có sự tham gia trợ giảng của các giáo viên đang giảng dạy tại các trường Tiểu học, THCS thuộc ngành GD và ĐT thị xã.

     Tại các lớp học này, các em học sinh và người dân xã Yên Đức được tăng cường kỹ năng giao tiếp qua 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt, thông qua dạy 02 kỹ năng nghe và nói, giúp cho học viên ngày càng tự tin giao tiếp đơn giản bằng Tiếng Anh, cung cấp các thông tin qua ngôn ngữ Tiếng Anh về làng quê, các loại hình du lịch, di tích lịch sử, các nông sản, sản phẩm địa phương; giới thiệu về đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân làng quê Yên Đức. Từ đó, tạo cho học viên nền tảng cơ bản để có thể giao tiếp với du khách nước ngoài, quảng bá du lịch địa phương, phát triển kinh tế vùng miền, góp phần đưa Đông Triều trở thành địa chỉ du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước./.

                                                               CTV: Thu Trang- Thành Hưng

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất