KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN ĐỢT II NĂM HỌC 2014-2015

Ngày 04 tháng 6 năm 2015 Chi đoàn trường THCS Yên Đức tổ chức Lễ kết nạp 7 em học sinh là Đội viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đoàn TN CSHCM.


     Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng về ngày lễ lớn của dân tộc. Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn THNCHCM, kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, mừng ngày Đông Triều trở thành đô thị. Liên đội cùng với Chi đoàn trường THCS Yên Đức ra sức hăng say học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức tác phong. Thực hiện tốt các phong trào thi đua và các chương trình hành động của Đội TNTPHCM năm học 2014-2015. Kết quả của những nỗ lực phấn đấu và rèn luyện đó là hôm nay đã  có thêm 7 bạn Đội viên ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCSHCM. 

 

 

Cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Lan Bí thư chi đoàn đọc quyết định kết nạp đoàng viên

 

 

Đ/C Trịnh Quý Thanh Bí thư đoàn xã phát biểu

và giao nhiêm vụ cho các Đoàn viên mới được kết nạp

 

      Qua quá trình rèn luyện và phấn đấu cùng với sự giúp đỡ của các đồng chí Đoàn viên, nhất là sự giúp đỡ của quý thầy cô giáo trong nhà trường. Các bạn đã nhận thức được vai trò và trách nhiệm của người Đoàn viên TNCSHCM. Là đội hậu bị tin cậy của Đảng, là lực lượng nòng cốt xung kích trong mọi lĩnh vực và hoạt động. Từ đó các bạn đã xác định cho mình quan điểm và lập trường đúng đắn, cụ thể các bạn đã nỗ lực phấn đấu trong lao động và học tập đạt nhiều thành tích đáng khích lệ, có bạn trong 4 năm liền đạt học sinh giỏi, có bạn đạt học sinh giỏi cấp thị xã, lớp đạt Chi đội mạnh, các năm đều là Đội viên ưu tú. Vì vậy các bạn đều là những Đội viên tiêu biểu xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đoàn THCSHCM.

 

 

Thầy giáo Bùi Văn Nghĩa Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu và giao nhiệm vụ cho các Đoàn viên và Chi đoàn

                                                                                                                                              CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất