Hội thảo công tác nuôi trồng thủy sản tại TTHTCĐ xã Yên Đức

Cơ hội để bà con nuôi trồng thủy sản hiểu rõ sự lựa chọn thức ăn có thương hiệu cũng như việc phòng bệnh tổng hợp cho cá, tránh những rủi ro không đáng có.

 

       Được sự đồng ý của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã Yên Đức, Chiều ngày 23/08/2013 tại Hội trường UBND xã Yên Đức, công ty  Cargill nhà phân phối thức ăn thủy sản của Mỹ KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên do ông Phạm Thành Đô- Giám đốc kỹ thuật, ông Phan Văn Công - Quản lý vùng, kết hợp với câu lạc bộ nuôi trồng thủy sản xã Yên Đức tổ chức hội thảo công tác nuôi trồng thủy sản.

Hội nghị được tiếp đón sự hiện diện của các đồng chí Thường trực ủy ban cùng 34 các hội viên nuôi trồng thủy sản trong xã.

 

 

       Ông; Phạm Thành Đô- GĐ kỹ thuật giới thiệu quy trình nuôi ghép cá Rô phi

 

      Tại hội nghị các học viên hiểu được  sơ lược về công ty Cargill, chất lượng thức ăn thủy sản mà công ty đang sản xuất, cung cấp trên thị trường. Nắm được quy trình nuôi ghép cá Rô phi như việc chuẩn bị ao, mật độ thả cách thả, thời gian thả cá, chương trình cho ăn, quản lý môi trường ao nuôi..Ngoài ra các học viên còn hiểu sâu hơn về hiện tượng bệnh dịch và các biện pháp phòng bệnh tổng hợp cho cá do ông Phạm Thành Đô- Giám đốc kỹ thuật, ông Phan Văn Công- Quản lý vùng trình bày.

 

 

Ông Phạm Thành Đô- GĐ kỹ thuật, trình bày các biện pháp phòng bệnh tổng hợp cho cá

 

   Bà con chú ý lắng nghe, tiếp thu và trao đổi, đề xuất ý kiến và được giải thích, tư vấn đầy đủ, rõ ràng, cặn kẽ. Có lẽ đây cùng là cơ hội để các hộ nuôi trồng thủy sản hiểu rõ sự lựa chọn các thức ăn có thương hiệu cũng như những khó khăn hiện tại của việc phòng bệnh tổng hợp cho cá mà bà con đang gặp phải, tránh những rủi ro không đáng có.

 

                                                                                                             CTV: Bùi Liên

 



Các thông tin khác:
Mới nhất