Hội nghị tuyên truyền " Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Nếp cái Hoa vàng Đông Triều" tại Yên Đức



Nếp cái hoa vàng đã được bà con xã Yên Đức, Hoàng Quế gieo cấy từ nhiều năm nay và đã có thương hiệu trên thị trường. Trong quá trình sản xuất bà con đã được tập huấn về kỹ thuật gieo, cấy, chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh. Hơn nữa còn được hỗ trợ về giống, phân bón, thuốc trừ sâu. Nhưng việc duy trì thương hiệu còn là vấn đề được bà con quan tâm.

Sáng ngày 17/09/2013, Hiệp hội Nếp cái hoa vàng xã Yên Đức, phòng kinh tế hạ tầng Đông Triều, Trung tâm nghiên cứu và phát triển hệ thống nông nghiệp phối hợp tổ chức tuyên truyền" Quản lý và phát triển nhãn hiệu Nếp cái hoa vàng Đông Triều".tại nhà văn hóa thôn Yên Khánh- Xã Yên Đức.

 

 

Toàn cảnh hội nghị

 

Về dự hội nghị có đồng chí Dương Xuân Quang- Chuyên viên phòng kinh tế hạ tầng huyện Đông Triều, đồng chí Phạm Công Điệp- Chủ nhiệm dự án, đồng chí Nguyễn Thị Minh- Cán bộ nghiên cứu- Thư ký dự án, các đồng chí trong Ban CNHTX NN và 40 đại diện xã viên 2 xã: Yên Đức, Hoàng Quế cùng về dự.

 

 

Đ/c Phạm Công Điệp - Chủ nhiệm dự án- Trong giờ lên lớp

 

Tại hội nghị các xã viên được tiếp thu các nội dung quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Nếp cái hoa vàng do các đồng chí cán bộ Trung tâm nghiên cứu và phát triển hệ thống nông nghiệp trình bày

 

 

Mẫu thương hiệu Nếp cái hoa vàng Đông Triều

 

Bà con chú ý lắng nghe và đề xuất tâm tư, nguyện vọng đạt được trung tâm cùng các đồng chí trong Hiệp hội tiếp thu và mong muốn được cùng bà con tiếp tục có các giải pháp hữu hiệu cùng giữ vững thương hiệu nếp cái hoa vàng của huyện nhà.

                                                                                CTV:  Đức Thắng

 



Các thông tin khác:
Mới nhất