HỘI NGHỊ TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI

Thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi dựa vào cộng đồng, Chi hội NCT, Ban CTMT thôn Yên Khánh, TT dân số kế hoạch hóa gia đình thị xã Đông Triều phối hợp tổ chức Hội nghị tư vấn chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng với sự thâm dự của nhiều đại biểu Chi Hội NCT các thôn và nhân dân trong thôn.


     Ngày 02/4/2018 tại nhà văn hóa thôn Yên Khánh diễn ra Hội nghị tư vấn mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi dựa vào cộng đồng. Tới dự Hội nghị có các vị đại biểu Hội NCT xã, Chi Hội NCT các thôn và các tầng lớp nhân dân trong thôn. 

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

     Tại Hội nghị các vị đại biểu được nghe bà Đỗ Minh Tâm cán bộ của TT dân số KHHGĐ thị xã Đông Triều hướng dân một số kỹ năng, phương pháp chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, giúp cho người cao tuổi có sức khỏe tốt sồng vui sống khỏe cùng con cháu, đồng thời giúp mọi người nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc thực hiện chính sách kế hoạch hóa gia đình, góp phần xây dựng xã hội văn minh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Báo cáo viên  Đỗ Minh Tâm -TTDSKHHGĐ thị xã Đông Triều

 

Các đại biểu dự Hội nghị

     Qua Hội nghị nghị tư vấn mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi dựa vào cộng đồng này nhân dân và cán bộ thôn Yên Khánh cũng như trong toàn xã Yên Đức sẽ có thêm một số kỹ năng chăm sóc NCT cũng như nhận thức đầy đủ hơn về chính sách DSKHHGĐ góp phần xây dựng Xã Yên Đức trở thành xã Nông thôn kiểu mẫu trong thời gian gần nhất.

                                                                                                                                                CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất