HỘI NGHỊ TRAO KINH PHÍ GIẢM NGHÈO NĂM 2019

Xoá đói, giảm nghèo là một trong các nhiệm vụ quan trọng mà Đảng bộ, Chính quyền xã Yên Đức luôn quan tâm, nhằm mục đích xây dựng một xã hội ấm no, hạnh phúc, đồng thời cũng là một tiêu chí trong mục tiêu xây dựng nông thôn mới của xã.


Toàn cảnh Hội nghị trao kinh phí giảm nghèo năm 2019

 

    Ngày 10/5/2019 tại hội trường tầng ba UBND xã Yên Đức diễn ra Hội nghị trao kinh phí giảm nghèo năm 2019. tới dự hội nghị có đ/c Nguyễn Thế Biên Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND xã, Bà Mạc Thị Thương Chủ tịch UBMTTQVN xã Yên Đức, Ông Phạm Ngọc Thanh Phó Bí thư Đảng uỷ Chủ tịch UBND xã cùng các đại biểu các Ban, Ngành, Đoàn thể, Trường học, các Tổ chức xã hội, các Doanh nghiệp trên địa bàn xã.

 

Ông Phạm Ngọc Thanh Chủ tịch UBND xã phát biểu trong Hội nghị

 

    Thực hiện chủ trương của Đảng cũng như Chính quyền xã, hưởng ứng sự vận động của UBMTTQVN xã Yên Đức, các Ban, Ngành, Đoàn thể, Trường học, các Tổ chức xã hội, các Doanh nghiệp trên địa bàn xã đã chung tay góp sức ủng hộ kinh phí giúp 11hộ nghèo với số tiền 6 triệu đồng/hộ, để họ có điều kiện thoát nghèo vươn lên, cải thiên cuộc sống góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân trong xã xây dựng thành công nông thôn mới kiểu mẫu trên quê hương Yên Đức Anh hùng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại diên các Ban, Ngành, Đoàn thể, Trường học, Tổ chức xã hội,

Doanh nghiệp trao tặng kinh phí giúp các hộ giảm nghèo

                                                                                                              CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất