Gặp mặt nam thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019

Nhằm động viên các đồng chí tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019, sáng ngày 18/02/2019, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và Hội đồng NVQS xã Yên Đức đã tổ chức gặp mặt 09 đồng chí đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.


 

     Chúng ta đang sống trong không khí tưng bừng và náo nức của mùa xuân mới. Mùa xuân không chỉ mang đến một sức sống mới, một diện mạo mới cho đất nước và con người Việt Nam, mà còn góp phần hâm nóng bầu nhiệt huyết và khát vọng của tuổi trẻ. Thế hệ trẻ xã Yên Đức luôn mang trong lòng niềm tự hào về những truyền thống tốt đẹp và hào hùng của quê hương, dân tộc. Thế hệ trẻ hôm nay không chỉ nhận thức sâu sắc vai trò và trách nhiệm của mình trong công cuộc đổi mới đất nước mà còn bằng những hành động thiết thực, biến những nhận thức ấy thành hành động. Giờ đây nhập ngũ đối với các bạn thanh niên không còn là nghĩa vụ quân sự mà việc khoác trên mình bộ quân phục thực sự là niềm vinh dự, tự hào đối với những tân binh - những người muốn đóng góp sức mình vì sự bình yên của Tổ quốc.

 

Đ/C Bùi Xuân Đại Chỉ huy trưởng QS xã đọc quyết định tuyển quân 2019

 

     Để động viên tinh thần ấy của các tân binh, sáng ngày 18/02/2019, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và Hội đồng NVQS xã Yên Đức đã tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thế Biên Bí thư Đảng ủy Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Phạm Ngọc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; đồng chí Phạm Văn Phượng Phó Chủ tịch HĐND xã, bà Mạc Thị Thương - Chủ tịch UB MTTQ xã; các đồng chí trưởng các Hội, Đoàn thể; các đồng chí trong Hội đồng NVQS xã; các đồng chí bí thư trưởng thôn; đại diện gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ cùng 09 đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.

Đ/C Phạm Ngọc Thanh Phó CT UBND, CT HĐQS xã

giao nhiệm vụ cho TN nhập ngũ năm 2019

 

Đ/C Trịnh Hồng Quân CT Hội CCB xã động viên tinh thần các đ/c tân binh

 

Tân binh năm 2019 hứa hoàn thành tốt nhiệm vụ

 

     Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng với sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo và các đoàn thể trong xã. Thay mặt cho các đồng chí Lãnh đạo xã, đồng chí Phạm Ngọc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã cũng đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí TN lên đường nhập ngũ. Các đồng chí tân binh đã được nghe những tâm sự, chia sẻ chân tình, sâu sắc của đồng chí Trịnh Hồng Quân - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã, đại diện cho thế hệ đi trước, những người cũng đã từng trải qua tâm trạng hồi hộp trước ngày nhập ngũ, được sống và rèn luyện trong môi trường Quân đội, cùng những ý kiến phát biểu của đại diện gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ, nhắn nhủ các chiến sỹ trẻ trước khi họ bước vào cuộc sống mới. Tại buổi gặp mặt, đại diện thanh niên lên đường nhập ngũ đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ, sự quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

     Các đồng chí lãnh đạo xã, đại diện MTTQ, các Đoàn thể và Ban chỉ huy quân sự xã Yên Đức đã tặng quà cho các đồng chí thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Các phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các tân binh chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể phường giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, xứng đáng với truyền thống của cha anh đi trước./.

Lãnh đạo xã tặng quà cho TN nhập ngũ năm 2019

 

 

Các Hội, Ban nghành, Đoàn thể tặng quà

 

CTy DL Làng quê Yên Đức tặng quà

 

Giao lưu trong buổi gặp mặt TN nhập ngũ năm 2019

                                                                                                    CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất