ĐOÀN TN XÃ YÊN ĐỨC TRIỂN KHAI BIỂN QUẢNG CÁO MIỄN PHÍ

Thực hiện chủ đề công tác năm 2018 là "Bảo vệ và nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên; đẩy mạnh phát triển đô thị và xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu", thời gian qua, Đoàn thanh niên xã Yên Đức (thị xã Đông Triều) đã triển khai xây dựng mô hình "Biển quảng cáo, rao vặt miễn phí" tại những nơi công cộng của xã.


      Nhu cầu về quảng cáo, rao vặt của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp là rất lớn. Trong khi đó, nhiều cá nhân, tổ chức, hộ kinh doanh nhỏ lẻ có nhu cầu quảng bá thông tin về sản phẩm, dịch vụ của họ nhưng lại không có điều kiện về kinh phí để đăng, phát sóng thường xuyên trên phương tiện thông tin đại chúng. Do đó nhiều người tìm cách dán giấy quảng cáo, sơn số điện thoại cung cấp dịch vụ lên cột điện, cây xanh, tường nhà và phát, rải tờ rơi đến từng hộ dân, ngõ phố. Điều này đã làm ảnh hưởng đến mỹ quan thôn xóm và gây ô nhiễm môi trường.

      Được triển khai tại một số điểm các chi đoàn đảm nhận, đến nay mô hình "Biển quảng cáo, rao vặt miễn phí " của Đoàn thanh niên xã Yên Đức đang từng bước phát huy hiệu quả. Những bảng này được đặt ở vị trí thuận lợi, thu hút sự chú ý của người dân. Thời gian tới, Đoàn thanh niên xã Yên Đức sẽ tiếp tục lắp đặt "Biển quảng cáo, rao vặt miễn phí " tại các thôn nhằm đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, cá nhân, từ đó ngăn chặn các hình thức quảng cáo, rao vặt trái phép, gây mất mỹ quan thôn xóm. 

Biển quảng cáo, rao vặt miễn phí- xã Yên Đức

                                                                                                  CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất