Chuyên đề “Ứng dụng phòng học thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học” ở Trường TH Yên Đức

Tin từ Cổng TTĐT Trường Tiểu Học Yên Đức;
Thực hiện kế hoạch năm học 2018- 2019 và kế hoạch công tác tháng 11 của trường Tiểu học Yên Đức, ngày 30 tháng 11 năm 2018, Trường Tiểu học Yên Đức tổ chức chuyên đề cấp trường "Ứng dụng phòng học thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học".


        Đến dự chuyên đề "Ứng dụng phòng học thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học" của Trường TH Yên Đức có các đồng chí trong BGH nhà trường cùng toàn thể các đồng chí giáo viên thuộc ba tổ chuyên môn.

      Trong phần báo cáo công tác chỉ đạo chuyên đề của tổ 4+5, đồng chí Bùi Thị Hồng tổ phó tổ 4+5 nêu rõ: Thực hiện chỉ đạo của BGH nhà trường, toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường đã được tập huấn và sử dụng mô hình "Lớp học thông minh" đã được đưa vào sử dụng  trong nhà trường ngay từ đầu năm học.

 

Toàn cảnh HN chuyên để tại trường TH Yên Đức

 

       Trong  giờ  dạy môn toán,  đồng chí Vũ Thùy Linh đã sử dụng và khai thác, phát huy tối đa tác dụng của các thiết bị trong phòng học thông minh. Việc ứng dụng phòng học thông minh trong tiết dạy đúng lúc, đúng chỗ, hợp lí, sử dụng tốt các chức năng trên giao diện cảm ứng góp phần tạo thành công cho bài dạy.

       Đánh giá tổng kết Hội nghị chuyên đề "Ứng dụng phòng học thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học" của nhà trường, đồng chí Vũ Đình Anh hiệu phó nhà trường khẳng định: Mô hình lớp học thông minh thực chất là mức độ cao ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học, đã cho phép cả giáo viên và học sinh hưởng thụ không gian công nghệ thông tin trong giáo dục, qua đó nâng cao chất lượng dạy và học. Hội nghị chuyên đề hôm nay của tổ 4+5  nhà trường cho thấy việc ứng dụng phòng học thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường TH Yên Đức có hiệu quả, tăng sự tương tác hai chiều tích cực giữa giáo viên và học sinh, góp phần rèn thói quen chủ động trải nghiệm, sáng tạo, khám phá kiến thức cho học sinh.

Một số hình ảnh của buổi chuyên đề

 

Tiết dạy của đ/c tổ trưởng Vũ Thùy Linh

 

 

Học sinh thực hành qua phần mềm netsuport school

 

Đ/c Bùi Thị Hồng- Tổ phó báo cáo chuyên đề.

                                                                                                   CTV: Bùi Khanh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất